Cháy chúng cư ở Seal Beach, 11 người mất chỗ ở

Một căn chúng cư ở Seal Beach bị cháy hôm Chủ Nhật, 26 Tháng Năm, làm 11 cư dân bị mất chỗ ở.

04:30 29/05/2019

Theo nhật báo The Orange County Register, Đại Úy Cameron Rossman của cứu hỏa Orange County cho biết có người báo căn chúng cư bốn tầng ở khu số 12400 trên đường Montecito cháy lúc 1 giờ 54 phút chiều.

Đại Úy Rossman còn cho hay Sở Cứu Hỏa Huntington Beach hỗ trợ họ trong việc dập tắt đám cháy này và điều động tổng cộng 44 lính cứu hỏa.

Căn chúng cư bị cháy bên trong ở Seal Beach. (Hình: Orange County Fire Authority)

Theo ông, tầng trệt của căn nhà này là bãi đậu xe và cư dân sống ở ba tầng trên. Đám cháy bắt đầu từ một căn phòng ở tầng bốn.

Cứu hỏa kịp thời có mặt và ngăn chặn đám cháy lan ra nhiều phòng khác. Đến 2 giờ 20 phút chiều Chủ Nhật, cứu hỏa Orange County và Huntington Beach dập tắt được đám cháy này.

Căn chúng cư không bị hư hại nặng. Một căn phòng bị hư, không dùng được nữa, bốn căn phòng bị thấm nước và bị nám đen vì khói, nhưng không ai bị thương.

Đại Úy Rossman cho biết 11 người bị mất chỗ ở, chín người lớn và hai trẻ em. Hội Hồng Thập Tự đang giúp họ tìm chỗ ở. Ngoài ra, cứu hỏa đang điều tra nguyên do của đám cháy này.

Tags:
Little Saigon: Đi câu cá, bắt cua ở bến tàu Newport Beach và Seal Beach

Little Saigon: Đi câu cá, bắt cua ở bến tàu Newport Beach và Seal Beach

Trong khi nhiều người đi du lịch, họp mặt ăn uống vào những ngày nghỉ lễ cuối năm, thì một số cư dân ở Quận Cam lại xem đây là dịp để họ đi câu cá giải trí. Trong đó, bến tàu Newport Beach và Seal Beach được dân sành câu cá chọn làm nơi “buông cần” vì có thể vừa chờ cá vừa ngắm người qua lại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất