Cháy ‘nhà hoang’ ở Little Saigon, lính cứu hỏa phải đục lỗ từ trên mái

Một vụ cháy nhà xảy ra ở Little Saigon vào khoảng hơn 10 giờ tối Thứ Hai, 22 Tháng Bảy, và nhiều nhân chứng cho biết đây là ‘một căn nhà hoang.’

04:30 24/07/2019

Phóng viên Người Việt có mặt tại khu số 8800 trên đường Hazard, gần ngã tư với đường Magnolia, thuộc thành phố Westminster lúc 11 giờ 30 phút tối.

Tại đây, xe cảnh sát chặn không cho xe của người dân vào đường Hazard, từ ngã tư với đường Newland đến ngã tư với đường Magnolia. Tuy vậy, người đi bộ vẫn được ra vào bình thường.

Không chỉ vậy, nhân viên công lực còn chặn hết ngõ vào các khu dân cư trên đường Hazard gần nơi hoả hoạn.

Lính cứu hỏa đục mái nhà. (Hình: Thiện Lê/)

Một số nhân chứng đứng gần hiện trường cho biết vụ cháy xảy ra vào khoảng 10 giờ tối. Cứu hỏa của Westminster và Garden Grove có mặt chỉ ít lâu sau đó.

Tuy có nhiều xe cứu hỏa, nhưng từ căn nhà không thấy lửa và chỉ có khói bốc lên từ mái nhà. Vì vậy, cứu hỏa phải leo lên mái để kiểm tra.

Ngoài ra, cứu hỏa không xịt nước, mà chỉ có tiếng máy móc dùng để đục lỗ mái nhà.

Một nhân chứng thắc mắc: “Tôi không hiểu tại sao họ không vào trong từ cửa trước để kiểm tra, chắc họ sợ có gì đó cháy nổ nên phải đi từ mái nhà.”

Một cư dân sống gần căn nhà đang bốc khói lên cho biết nơi này bị bỏ hoang vài năm rồi và thắc mắc không biết tại sao lại cháy vì không có ai bên trong.

Bên ngoài căn nhà đang cháy là một lớp hàng rào sắt, được dùng để rào những mảnh đất trống hay những căn nhà bỏ hoang lại.

Đến khoảng 12 giờ đêm, lính cứu hỏa vẫn còn làm việc trên mái nhà. Họ không chịu trả lời phỏng vấn của phóng viên Người Việt và nói phải đợi thông cáo báo chí.

Tags:
Mua đồ cũ ở Little Saigon, ‘điểm hẹn’ của người cao niên

Mua đồ cũ ở Little Saigon, ‘điểm hẹn’ của người cao niên

Không phải ai cũng có sẵn tiền để sắm đồ mới. Vì thế, có cầu ắt có cung, ở Mỹ có những nơi bán đồ, vật dụng, quần áo, đồ đạc cũ để đáp ứng nhu cầu của những người nghèo, nhất là người cao niên. Với họ, mua đồ cũ vừa tốt, vừa hợp túi tiền, và cũng có khi mua được đồ quý.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất