Cháy nhà ở Los Angeles, hàng chục chiếc xe bị hư hại

Một đám cháy lớn xảy ra ở khu Highland Park, Los Angeles, hôm Chủ Nhật, 26 Tháng Năm, và làm hư hại hàng chục chiếc xe hơi.

03:30 28/05/2019

Theo đài KTLA, Sở Cứu Hỏa Los Angeles cho biết họ nhận được tin có một đám cháy xảy ra ở khu dân cư số 5800 trên đường Benner lúc 2 giờ sáng.

Chỉ Huy Jaime Lesinski cho đài KTLA biết khi nhân viên công lực đến nơi, cư dân ở đó đang dùng vòi nước để tạm thời đối chọi với đám cháy. Ông Lensinski cho biết ngọn lửa bốc lên cao đến khoảng 40 foot.

Những chiếc xe bị thiêu rụi ở Highland Park. (Hình: KTLA)

Theo sở cứu hỏa, nơi bị cháy là một tòa nhà bốn tầng và lửa lan đến một căn chúng cư ở gần đó. Sáu phòng chúng cư bị bể cửa sổ, nhưng nhân viên công lực kịp thời cứu được căn nhà đó.

Sở Cứu Hỏa Los Angeles cho biết họ phải điều động 34 lính cứu hỏa và phải mất một tiếng để dập tắt đám cháy tòa nhà bốn tầng. Tòa nhà này bị hư hại không quá nặng, nhưng cứu hỏa cho hay có khoảng 15 đến 20 chiếc xe bị thiệt hại. Hình ảnh của đài KTLA cho thấy, nhiều chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nhân viên công lực cho rằng họ có thể dập tắt đám cháy kịp thời một phần là nhờ cư dân xịt nước trước khi họ đến. Những cư dân này nghe có báo động cháy, thấy căn nhà bốn tầng bị cháy và tìm cách đối phó đợi cứu hỏa đến.

Cuối cùng, cứu hỏa Los Angeles cho biết họ đang điều tra nguyên do của đám cháy này.

Tags:
Nữ sinh gốc Việt 18 tuổi tốt nghiệp danh dự cử nhân Cal State Los Angeles

Nữ sinh gốc Việt 18 tuổi tốt nghiệp danh dự cử nhân Cal State Los Angeles

Vào lúc trên khắp miền Nam California, các em học sinh 18 tuổi chuẩn bị tốt nghiệp trung học thì một nữ sinh gốc Việt cùng trang lứa từ thành phố Pomona nhận bằng tốt nghiệp cử nhân trường đại học Cal State LA.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất