Cháy trên sân thượng Tháp Trump

Một đám cháy nhỏ xuất hiện trên Tháp Trump ở Manhattan, New York, sáng nay.

10:30 09/01/2018

Xe cứu hỏa xuất hiện bên ngoài Tháp Trump ở Manhattan, New York, vào lúc hơn 7h sáng nay. Khói bốc lên từ sân thượng tòa nhà, NBC News đưa tin. Các nhân chứng đăng ảnh đám cháy trên mạng xã hội. Ngọn lửa suy yếu vào khoảng 7h30.

Tổng thống Donald Trump không ở trong tòa tháp khi hỏa hoạn xảy ra.

Một nguồn tin cảnh sát cho biết nguyên nhân đám cháy dường như liên quan đến điện. Những người trong Tháp Trump không phải sơ tán. Sở cứu hỏa New York (NYFD) cho biết có hai người bị thương, trong đó một người nguy kịch.

Eric Trump, con trai , viết trên Twitter cá nhân "một vụ cháy nhỏ do điện xảy ra tại Tháp Trump ở New York, NYFD phản ứng chỉ trong vài phút".

Tháp Trump, 68 tầng, nằm trên Đại lộ 5. Nơi đây có nhiều văn phòng, cửa hàng cafe, căn hộ cao cấp... Ông Trump mua tháp năm 1979, khi nó chỉ là tòa nhà 11 tầng.

Ngọn lửa trên sân thượng Tháp Trump. Ảnh: NBC.

Ngọn lửa trên sân thượng Tháp Trump. Ảnh: NBC.

Như Tâm

Tags:
SEC điều tra công ty của con rể Tổng Thống Trump về visa EB-5

SEC điều tra công ty của con rể Tổng Thống Trump về visa EB-5

Công ty địa ốc của Jared Kushner, con rể và cũng là cố vấn cao cấp của Tổng Thống Donald Trump, hiện đang bị Ủy Ban Chứng Khoán và Giao Dịch Mỹ (U.S. Securities and Exchange Commission SEC) điều tra về việc dùng một chương trình của chính phủ liên bang nhằm khuyến khích người ngoại quốc giàu có đầu tư vào Mỹ, theo bản tin của tờ Wall Street Journal (WSJ) c hôm Thứ Bảy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất