Cháy xe tải trên xa lộ 5 ở Irvine, cảnh sát chặn nhiều làn đường

Một chiếc xe vận tải bốc cháy trên xa lộ 5 ở Irvine hôm Thứ Bảy, 11 Tháng Năm, khiến cảnh sát phải chặn xa lộ này lại.

06:00 14/05/2019

Theo nhật báo The Orange County Register, cảnh sát California chưa biết tại sao chiếc xe này bốc cháy và họ cho hay xe tải này không hề gây tai nạn trước khi cháy.

Chiếc xe tải bị cháy trên xa lộ 5. (Hình: OC Hawk)

Một người quay phim ở hiện trường cho biết đây là xe thu mua rác và tài xế thoát ra khỏi xe an toàn, không bị thương.

Một người trên xa lộ thấy có lửa bốc lên cao khoảng 20 foot và lập tức gọi cảnh sát. Khoảng 3 giờ 15 phút chiều Thứ Bảy, cảnh sát California cho biết họ phải chặn hết các làn đường thường trên chiều về phía Nam của xa lộ 5 và dời dòng xe qua làn đường carpool. Sau đó, nhân viên của cơ quan giao thông Caltrans có mặt tại hiện trường và chặn đường lại.

Cảnh sát cho hay sự việc này làm nhiều tài xế trên xa lộ bị kẹt cứng và phải tìm cách để đi nhanh hơn. Đến một lúc, nhiều tài xế phải chạy vào khoảng trống gần dải phân cách để vượt qua người khác trong làn đường carpool. Đến 4 giờ 43 phút chiều, nhân viên công lực cho biết có khoảng 15 người chạy ngược chiều trên xa lộ 5 gần đường Culver.

Đến 6 giờ 45 tối, chiều về phía Nam của xa lộ 5 hoạt động lại bình thường.

Tags:
Cướp khách sạn ở Santa Ana và 7-Eleven ở Irvine

Cướp khách sạn ở Santa Ana và 7-Eleven ở Irvine

Cảnh sát đang điều tra vụ cướp hai cơ sở thương mại ở Santa Ana và Irvine vào tối Thứ Tư, 13 Tháng Ba, và cho rằng hai vụ này có liên quan với nhau.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất