Chết 8 tháng trong xe, không ai để ý

Một người đàn ông 53 tuổi ở Kansas được báo cáo là mất tích từ tám tháng nay đã được tìm thấy chết trong xe của mình ở một phi trường bận rộn của nước Mỹ, và nay gia đình của ông đòi hỏi phải có câu trả lời cho việc này.

05:14 21/09/2017

Gia đình của ông Randy Potter tin rằng ông chết chỉ trong thời gian ngắn sau khi rời khỏi nhà ở thành phố Lenexa hôm 17 Tháng Giêng.

Cảnh sát ở Kansas City tìm thấy thi thể của ông Potter tuần qua sau khi có người báo cáo là có mùi hôi khả nghi từ chiếc xe pickup Dodge Ram màu trắng, đời 2014, tại phi trường quốc tế Kansas City International Airport, theo bản tin của tờ báo địa phương Kansas City Star.

Xác của ông Potter, ở ghế tài xế, bị phân hủy trầm trọng đến nỗi các nhân viên điều tra lúc đầu không thể xác nhận là nam hay nữ hoặc thuộc chủng tộc nào.

Tuy nhiên, sau đó ông được nhận diện và cảnh sát nói rằng ông tự tử chết, bản tin của tờ Kansas City Star cho hay.

“Làm sao chuyện này có thể xảy ra ở nước Mỹ?” vợ của ông Potter, bà Carolina, cho tờ báo hay. “Một chiếc xe pickup đậu đó liền tám tháng trời? Chồng tôi có thể được tìm thấy sớm hơn nếu mọi người đều làm phận sự của mình.”

Giới chức phi trường cho hay họ đang thảo luận với công ty S-P Plus có trách nhiệm điều hành bãi đậu xe với 25,000 chỗ tại phi trường này.

Cháu gái của ông Potter, cô Melissa Alderman, cho tờ Kansas City Star biết, cô bay từ Florida về nơi này để giúp tìm kiếm và cũng là người đưa ý kiến tìm kiếm trong bãi đậu xe phi trường, và đưa cả bảng số xe, nhưng có vẻ là không ai làm gì cả.

Tags:
New York: Hai xe buýt đụng nhau, 3 chết, 15 bị thương

New York: Hai xe buýt đụng nhau, 3 chết, 15 bị thương

Có ba người thiệt mạng và ít nhất 15 người khác bị thương sau khi một chiếc xe buýt chở khách trong thành phố New York và một chiếc xe buýt đưa khách du lịch ngoạn cảnh đụng vào nhau vào sáng Thứ Hai tại khu Queens, rồi đâm vào một nhà hàng, theo giới chức sở cứu hỏa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất