Chết vì bị người nhảy lầu rơi trúng

Taylor Kahle, 29 tuổi, thiệt mạng sau khi bị một người ông nhảy lầu rơi trúng người trên đường phố San Diego, bang California.

21:00 29/04/2021

Cảnh sát San Diego hôm 26/4 thông báo Taylor Kahle đã không may thiệt mạng vào khoảng 19h45 hôm 25/4 sau khi bị một người đàn ông rơi trúng người ở bãi đậu xe trong khu East Village, San Diego.

Người đàn ông ngoài 20 tuổi đã nhảy từ tầng 9 của một tòa nhà và rơi trúng Kahle khi cô đang đi dạo cùng một người bạn. Kahle tử vong ngay tại hiện trường, trong khi người đàn ông nhảy lầu được đưa tới bệnh viện cấp cứu, song cũng ra qua đời sau đó. Người bạn đi cùng Kahle may mắn không bị thương.

Người dân đặt hoa tưởng niệm Taylor Kahle ở nơi cô thiệt mạng tại San Diego, bang , Mỹ. Ảnh: CBS.
Người dân đặt hoa tưởng niệm Taylor Kahle ở nơi cô thiệt mạng tại San Diego, bang , Mỹ. Ảnh: CBS.

Kahle, tốt nghiệp đại học bang San Diego, đang chuẩn bị bước sang tuổi 30 và đang làm việc cho McFarlane Promotions. Laurel McFarlane, cấp trên của Kahle, cho biết vô cùng đau buồn trước sự ra đi của cô. McFarlane mô tả người phụ nữ 29 tuổi này là một người tốt và từng hiến tạng cứu người.

"Cô ấy luôn coi tôi là người mẹ thứ hai vì mẹ cô ấy đã qua đời. Kahle trước đó có một cuộc sống rất hạnh phúc với bố và thú cưng. Cô ấy đã dành những ngày cuối đời bên bố vì lo sợ ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19", McFarlane chia sẻ.

Tags:
Quang Dũng ứng xử văn minh khi đứng cạnh vợ cũ Jennifer Phạm, nói câu bất ngờ

Quang Dũng ứng xử văn minh khi đứng cạnh vợ cũ Jennifer Phạm, nói câu bất ngờ

Câu nói này của Quang Dũng khiến ai cũng bất ngờ. Nhiều khán giả cho rằng anh có cách hành xử khá văn minh và đúng mực.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất