Chỉ đi toilet trên bờ mà bị cá sấu lôi xuống sông chết thảm

Một ký giả người Anh đã bị một con cá sấu giết chết ở Sri Lanka. Người này tên Paul McClean, phóng viên của báo Financial Times, chỉ vì ra bờ sông gần vịnh Arugam Bay đi cầu trong một toilet cạnh bờ sông và đang và rửa tay mà bị một con cá sấu táp và lôi xuống nước.

02:40 19/09/2017

Sau đó theo lời cảnh sát địa phương, một toán tìm kiếm và cấp cứu của Hải Quân Sri Lanka đã tìm thấy xác của anh McClean trong một cái đầm nước, cách thủ đô Colombo của Sri Lanka khoảng 225 dặm về phía đông.

Một cảnh sát điều tra cho hay: “Có 6 hay 7 vết cắn trên chân phải của anh ấy, cái xác bị kẹt trong bùn, không xa nơi anh đã bị nạn”. Vào cuối tuần một cuộc mổ giảo nghiệm tử thi sẽ xác nhân nguyên nhân cái chết của anh.

Photo Courtesy: AFP

Chủ bút James Barber của tuần báo Financial Times cho biết: “Anh Paul McClean là một ký giả trẻ rất tài ba, năng nổ và yêu nghề, với tương lai tràn đầy hứa hẹn, chúng tôi hết sức thương tiếc cậu ấy, xin chia buồn với gia đình anh”

Elephant Rock là địa điểm phía nam của vịnh Arugam Bay, nơi xác của anh McClean được tìm thấy, nổi tiếng là nơi có nhiều cá sấu. Nhiều người trông thấy vụ tấn công và cố gắng cứu anh McClean, nhưng không thành vì anh đã bị lôi xuống sông mất dạng.

Fawas Lafeer, chủ nhân Safa Surf School, là người thấy rõ mọi việc, cho hay: “Có một con sông nhỏ nối liền với Elephant Rock, anh ấy bước xuống vốc nước rửa tay thì bị con sấu tấn công, mọi người bất lực vì chổ này sông vừa sâu lại đầy bùn”

Tags:
Tài xế Mỹ suýt chết vì cây đổ chắn đầu ôtô

Tài xế Mỹ suýt chết vì cây đổ chắn đầu ôtô

"Lúc đó tôi nghĩ 'thế là hết'", theo người tài xế suýt chết vì cây đổ chắn đầu ôtô trong lúc cô di chuyển giữa bão Irma ở bang Georgia.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất