Chị em đừng xăm mày nữa kẻo ‘tiền mất tật mang’, cứ lấy củ gừng để chà là tự khắc sẽ đẹp

Mất tiền sang tận nước ngoài xăm lông mày nhưng cô gái trong đoạn clip dưới đây nhận được cặp lông mày như hai con đỉa trâu trên mặt.

11:00 28/08/2018

Một cô gái Việt Nam đã sang tận Lào để “trải nghiệm” mốt xăm lông mày mới nhất của nước này với hơn khoảng 500.000 đồng tiền Việt, lông mày làm từ “nước ngoài” này  khiến cô gái đứng trước gương và nhiều lần muốn đi tự tử.

Mong muốn sở hữu cặp lông mày đẹp là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Thay vì đến các trung tâm thẩm mĩ, các chị em có thể bạn có thể cải thiện hàng lông mày nhạt thếch, thưa thớt, thiếu sức sống trở nên đen rậm chỉ bằng vài củ gừng. Các bạn có thể tham khảo một bài thuốc dân gian đang được nhiều chị em phụ nữ truyền nhau.

Cách 1

Lấy một củ gừng rửa sạch và cạo vỏ, thái thành lát mỏng. Buổi tối trước khi đi ngủ hãy tẩy trang sạch mặt và lông mày. Dùng miếng gừng chà nhẹ nhàng lên lông mày khoảng 3 phút thì giữ nguyên. Sáng hôm sau ngủ dậy rửa sạch bằng nước ấm.

Áp dụng liên tục trong 1 tuần để đạt hiệu quả tốt.

Cách 2

Tương tự như cách trên hãy xay nhuyễn hoặc giã nát củ gừng, ép lấy phần nước cốt. Dùng bông gòn nhúng vào hỗn hợp rồi thoa đều lên hàng lông mày. Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu, phát huy tác dụng.

Cách 3

Kết hợp gừng với mật ong để tạo thành hỗn hợp kích thích lông mày phát triển hiệu quả. Giã nát củ gừng rồi trộn thêm với một chút mật ong. Dùng hỗn hợp này chà lên lông mày, chỉ trong một thời gian ngắn là kết quả thay đổi rõ rệt.

Theo như Đông y, gừng có tính cay nóng giúp lưu thông máu, làm sạch da, hấp thụ dưỡng chất, kích thích mọc tóc, mọc lông mày. Kiên trì sử dụng gừng trong một thời gian sẽ giúp lông mày mọc tự nhiên nhanh hơn rất nhiều so với thông thường mà đảm bảo sự an toàn không có tác dụng phụ.

Mời bạn xem video:

Tags:
Đàn ông Việt tiêu thụ bia rượu hàng đầu thế giới

Đàn ông Việt tiêu thụ bia rượu hàng đầu thế giới

Mỗi ngày, đàn ông Việt nạp vào người hơn 5 ly tiêu chuẩn (mỗi ly tiêu chuẩn chứa 10 gram cồn).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất