Chị gái đau lòng chia sẻ sau cái c.h.ế.t của em mình vì uống phải ly cocktail “gây c.h.ế.t người”

Một phụ nữ ở Bristol đã chia sẻ những bức ảnh đau lòng về cái c.h.ế.t bi t.h.ả.m của em gái mình trong bệnh viện sau khi phải chịu đựng cơn co giật vì uống một ly cocktail chứa thuốc p.h.i.ệ.n.

00:36 18/05/2018

Những hình ảnh này cho thấy một sinh viên có thành tích “vàng” thích giúp đỡ người khác dần chết đi trong bệnh viện sau khi uống phải một loại cocktail gây ra một cơn động kinh đáng sợ.

Lucy White, 24 tuổi, đã chết sau khi uống phải một hỗn hợp cocaine độc ​​hại gây ra một cơn động kinh khiến não cô bị oxy hóa hơn 40 phút.

Chị Stacey Jordan, 28 tuổi, vội vã đến bên giường của Lucy sau khi nhận được một cuộc gọi vào giữa đêm và thấy em mình đang phải duy trì sự sống bằng các loại dây và ống dẫn.

Lucy White, 24 tuổi.
Chị Stacey Jordan (bên phải), đã tức tốc chạy đến nơi em gái mình giữa đêm.

Stacey chia sẻ những hình ảnh đau lòng của em gái sau khi bị chết não như một lời cảnh báo cho người khác về sự nguy hiểm của ma túy.

Bài đăng lan truyền với hơn 200.000 lượt thích và chia sẻ, Stacey đã nói với thế giới rằng em gái cô, người trước đây hoạt động tình nguyện cho các tổ chức từ thiện ma túy, đã chết và đã hiến tặng nội tạng vào ngày 7 tháng Năm.

Stacey nói: “Bất cứ ai cũng sẽ nói cô ấy giống như ánh mặt trời, tóc của cô ấy màu vàng sáng, và cô ấy luôn mỉm cười.”

“Cô ấy từng sợ hãi khi gặp rắc rối. Cô thậm chí không uống nhiều.”

“Tôi không thể tin được. Cô ấy đã cố gắng tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người, cô đã giúp mọi người - và hạnh phúc vì làm điều đó.”

Stacey chia sẻ hình ảnh của một bức thư Lucy đã viết vào mùa hè năm ngoái, trong đó cô cảm ơn chị gái của mình vì luôn bên cạnh và giúp đỡ cho cô.

“Tôi căm thù những gì đã xảy ra với em gái tôi.”

Lucy, người đang học ngành tội phạm học tại Đại học Tây Anh, là một học sinh giỏi hàng đầu đang chờ nhận bằng vào mùa hè.

Cô yêu thương giúp đỡ mọi người và đã tình nguyện với Dự án Thuốc Bristol để giúp phục hồi người nghiện.

Nhưng sau khi tham gia với “đám đông sai trái”  và bắt đầu sử dụng ma túy, cô đột nhiên bỏ học đại học và mất liên lạc với nhiều bạn bè và gia đình vào tháng Giêng.

Stacey cho biết các bác sĩ khẳng định Lucy đã uống cocaine và thuốc quá liều khiến cô phỉa chịu đựng một cơn động kinh.

Cô ngã gục ở nhà trong khi đối tác Ian O'Donoghue đang nấu một chiếc bánh ở phòng bên cạnh, người gọi xe cứu thương và bắt đầu hô hấp nhân tạo.

Hai chị em cùng chụp hình trông một kỳ nghỉ năm 2017.

Mặc dù được đưa đến chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Southmead, Bristol, Lucy đã không qua khỏi và chết bốn ngày sau đó.

Hải Vân/ Theo Daily Mail
Cha hút ma túy, không biết con chết đuối ở hồ bơi sau nhà

Cha hút ma túy, không biết con chết đuối ở hồ bơi sau nhà

Một đứa bé 4 tuổi ở vùng New Orleans bị chết đuối trong một hồ bơi bỏ hoang tanh hôi sau nhà, khiến người cha bị bắt về tội độc ác và bỏ bê con cái, theo nguồn tin cảnh sát hôm Thứ Tư.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất