Chia sẻ chuyện yêu trai Tây “sướng lắm“, vợ cũ Thành Trung được chị em gật gù tán thưởng

Quan điểm của bà mẹ đơn thân nhận được sự đồng tình từ bạn bè, fan hâm mộ.

06:00 03/11/2021

Thành Trung - Thu Phượng từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Trong khi chàng là MC đa tài thì nàng cũng là nữ ca sĩ có tiếng. Thế nhưng tổ ấm của đôi trai tài gái sắc tan vỡ dù đã có một con gái chung - bé Zon.

Khép lại cuộc hôn nhân dang dở và ồn ào, Thu Phượng - Thành Trung đều tìm được hạnh phúc mới. Nam diễn viên xây dựng tổ ấm mới bên bà xã Ngọc Hương, trong khi Thu Phượng cùng con gái vào Nam lập nghiệp. "Tôi không còn giận Thành Trung", nữ ca sĩ chia sẻ về mối quan hệ với bố của con gái.

Thu Phượng từng gây ầm ĩ khi chia tay Thành Trung.

Sau khoảng thời gian dài làm mẹ đơn thân, vợ cũ Thành Trung công khai niềm hạnh phúc lứa đôi. Qua hình ảnh được Thu Phượng bật mí, bạn trai cô là người ngoại quốc tên Alex.

Chưa từng lên tiếng trước truyền thông về mối quan hệ tình cảm mới nhưng Thu Phượng thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật với người đàn ông này. Chị dành cho bạn trai tin đồn những lời ẩn ý như "Bắt đầu hành trình mang tên sánh đôi".

Mới đây, trên trang cá nhân Thu Phượng nhận được câu hỏi: Yêu trai Tây hay trai Ta sướng hơn? Đứng trước câu hỏi khá "hắc búa" này nữ ca sĩ đã có những trải lòng đầy chiêm nghiệm khiến chị em gật gù tán thưởng. 

Sau khi chia tay Thành Trung Thu Phượng nam tiến và tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai ngoại quốc.

Cụ thể, vợ cũ Thành Trung viết: 

"Nay có bạn nữ inbox hỏi mẹ Zon là: “Yêu Tây có phải được chiều hơn và họ tình cảm, giúp mình cả việc nhà nấu nướng và đi làm nuôi mình không chị?” Mẹ Zon sẽ nói câu trả lời lên đây để bạn và những bạn nữ trẻ khác hiểu thêm về vấn đề này nhé!

Thật ra, Tây hay Ta đều có cái hay cái dở, đơn giản bởi vì họ cũng là con người, mà đã là con người thì dù là Tây hay Ta cũng có người tốt, kẻ xấu.

Vậy nên, quan trọng em có đủ may mắn quen bạn nào tốt hay không thì ắt họ yêu thương em thật lòng họ sẽ cùng em vun vén, lo toan cuộc sống. Nhưng trước hết nhất là Tây nhé bởi văn hoá họ đa số nước ngoài rất sòng phẳng và thẳng thắn chứ không như mấy anh Việt Nam mình đâu. Vậy nên, nếu em là người khiến họ tin tưởng về con người và lối sống thực tại mà họ quan sát được, họ hiểu biết sẽ chia sẻ với em một cách bền vững trách nhiệm.

Bà mẹ đơn thân cho rằng chuyện yêu trai Tây hay Ta là cái duyên.

Nói chung quy lại, Tây hay Ta đều ok hết, cứ sống chân thành và hết mình, gặp được người tốt ắt người ta sẽ coi trọng và gắn bó thêm tình cảm... còn nếu ngay chính bản thân mình còn không thể xác định mục đích chọn lựa đối tác và nghĩ yêu Tây sẽ tốt hơn này kia thì cũng sẽ lắm trái ngang lắm.

Tây cũng dăm bảy kiểu Tây cứ cẩn trọng tìm hiểu cho kĩ là được".

Quan điểm của bà mẹ đơn thân nhận được sự đồng tình từ bạn bè, fan hâm mộ bởi đây cũng được xem như là góc nhìn của người trong cuộc khi Thu Phượng đã từng được trải nghiệm yêu cả trai Việt lẫn trai Tây. Mọi người đều đồng ý rằng chuyện tình yêu không liên quan tới nơi sống, khoảng cách địa lý mà là trái tim có rung động và tính cách của họ có phù hợp với mình hay không mà thôi.

Là người yêu cả trai Việt và trai Tây Thu Phượng có những chia sẻ rất thật lòng.

Cặp đôi thường xuyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân.

Ca sĩ Thu Phượng được biết đến qua chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2008. Chị kết hôn với MC Thành Trung ngay sau cuộc thi và có với anh một con gái chung năm nay 10 tuổi. Cuộc hôn nhân của Thu Phượng và Thành Trung đổ vỡ vì những mâu thuẫn không thể hóa giải. Sau đó, MC Thành Trung tái hôn với bà xã 9X và hiện đã có con đầu lòng.

Tags:
Cảnh Sát Tiểu Bang Ohio Phát Hiện Kim Giấu Trong Kẹo KitKat Của Trẻ Xin Được Vào Halloween

Cảnh Sát Tiểu Bang Ohio Phát Hiện Kim Giấu Trong Kẹo KitKat Của Trẻ Xin Được Vào Halloween

Không thể ngờ rằng có những kẻ muốn làm hại trẻ em bằng những cây kim được giấu trong kẹo vào ngày lễ Halloween.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất