Chick-fil-A bị cấm hoạt động ở sân bay San Antonio vì tẩy chay cộng đồng LGBTQ

Vào thứ Năm, Hội đồng thành phố San Antonio đã quyết định cấm hoạt động của Chik-fil-A tại sân bay với cáo buộc chuỗi nhà hàng có hành vi tẩy chay cộng đồng LGBT.

14:12 23/03/2019

Với quyết định này, Hội đồng thành phố đã khẳng định một lần nữa rằng họ đang cố gắng khiến thành phố trở thành nơi đi đầu về bình đẳng và hòa nhập.

Roberto Treviño, thành viên hội đồng cho biết: “San Antonio là một thành phố đầy lòng trắc ẩn và vì thế chúng tôi sẽ không để các doanh nghiệp phản đối cộng đồng LGBT hoạt động trên khu vực này."

Một đại diện của Chick-fil-A, Inc. đã trả lời yêu cầu bình luận của báo chí về lệnh cấm hoạt động ở sân bay San Antonio với tuyên bố sau:

“Thông cáo báo chí do Ủy viên Hội đồng Treviño tuyên bố là lần đầu tiên chúng tôi được nghe đến. Tất nhiên chúng tôi đồng ý với ông ấy rằng mọi người đang và nên cảm thấy được chào đón tại Chick-fil-A. Chúng tôi có riêng một bộ quy tắc ứng xử cơ bản tại Chick-fil-A là ‘Đối xử với người khác như cách bạn muốn được đối xử’.”

“140.000 nhân viên trong các chuỗi nhà hàng của chúng tôi hàng ngày đều phục vụ tất cả mọi người, bất kể chủng tộc, giới tính, dân tộc, khuynh hướng tình dục hoặc bản sắc giới tính. Mục đích của chúng tôi là gây ảnh hưởng tích cực đến tất cả những ai tiếp xúc với Chick-fil-A.”

Tuy nhiên, trước đó vào tháng 11 năm 2018, Đại học Rider cũng đã đưa ra các quan điểm để từ chối đưa Chick-fil-A vào trường học với lý do lo ngại về thái độ của công ty đối với cộng đồng LGBTQ.

Hải Vân - tinnuocmy.com

Nhân viên của Chick-fil-A, 27 tuổi, bị sa thải sau khi đ.ấm liên tục một khách hàng 55 tuổi

Nhân viên của Chick-fil-A, 27 tuổi, bị sa thải sau khi đ.ấm liên tục một khách hàng 55 tuổi

Một nhân viên của Chick-fil-A đã bị sa thải sau một cuộc xung đột lớn với một khách hàng, người đã 55 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất