Chiếc bàn Tổng thống Obama ngồi ăn bún chả được đóng khung kính, trưng bày khiến cộng đồng mạng xôn xao

Những đồ vật mà ông Obama từng sử dụng đều được chủ quán cho vào lồng kính để trưng bày đang thu hút sự chú ý của mọi người.

21:30 11/03/2018

Trong chuyến công du tới Việt Nam hồi tháng 5 năm 2016, mặc dù bận rộn ở Hà Nội, Tổng thống Mỹ Barack Obama tới quán bún chả trên phố Lê Văn Hưu để thưởng thức món ăn truyền thống của Việt Nam.

Ông Obama ngồi ăn cùng đầu bếp Anthony Bourdain.

Theo đó, ông Obama đã tới quán bún chả phố Lê Văn Hưu, gọi 2 suất bún chả và 2 chai bia để cùng ăn với đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain. Ngoài ra, ông còn mua thêm 4 suất để mang về khách sạn.

Chiếc bàn được bày nguyên vẹn và đóng khung lồng kính.

Hôm qua, ngày 9/3, những hình ảnh được chụp tại quán bún chả mà cựu tổng thống từng ăn đã gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Theo bức ảnh, những đồ vật ông Obama từng sử dụng tại đây đều được chủ quán cho vào lồng kính để trưng bày 1 góc rất trang trọng.

Cụ thể, chiếc bàn được bày nguyên vẹn, kê sát vào tường và đóng khung lồng kính, thậm chí đến chiếc ghế ông Obama ngồi cũng được đưa vào trưng bày.

Ngay lập tức, hình ảnh này đã thu hút tới 19 nghìn lượt like.

Những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. 

Thành viên H.Đ bình luận: “Phải niêm phong cái bàn ở ngay vị trí ngồi chớ! Xê dịch rồi thì bảo quản vẫn cứ là sai sai!”

Bạn V.T lên tiếng: “Làm gì mà cứ làm quá! Ai chẳng biết ông Obama từng vào đây ăn mà phải đóng khung lồng kính. Quán chỉ được cái tiếng chứ ăn cũng chẳng ngon!”

Theo kul.vn

Tags:
New York quy định cách dùng đèn tia cực tím làm khô móng tay

New York quy định cách dùng đèn tia cực tím làm khô móng tay

Thượng Viện của tiểu bang New York vừa đưa ra luật kêu gọi Bộ Y Tế của tiểu bang này đặt ra quy định cho các tiệm nail sử dụng đèn tia cực tím để làm khô sơn móng tay vì có nhiều lo ngại về những tác hại lâu dài của loại đèn này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất