Chiêm ngưỡng một vòng thành phố Houston

Là một trong những mảnh ghép quan trọng góp phần tạo nên bức tranh toàn cảnh nước Mỹ toàn vẹn, thành phố Houston thuộc bang Texas luôn nằm trong ưu tiên chọn lựa của du khách trên hành trình khám phá xứ sở cờ hoa.

20:13 25/05/2017

Khu mua sắm Hong Kong

hou

Đây là trung tâm mua sắm trong nhà mang hơi hướng Á Đông lớn nhất khu vực Đông Nam của nước Mỹ. Đặt chân đến khu mua sắm, bạn sẽ cảm tưởng như đang lạc vào một thành phố thu nhỏ: những khoảnh vườn nhiều màu sắc, những đài phun nước tuyệt đẹp, bãi đậu xe rộng rãi chứa đựng một lượng xe khổng lồ, sân trượt băng hiện đại… Tất cả những điều đó đã tạo nên một trung tâm cộng đồng người Mỹ gốc Châu Á đoàn kết, quy mô, đồng thời cũng cuốn hút những người dân bản địa không có xuất xứ từ Châu Á lại muốn tận hưởng văn hóa Á Châu đúng nghĩa.

Chùa Phật ngọc Jade Buddha Temple

hou1

Chùa Phật Ngọc được khởi công xây dựng vào năm 1989, chiếm diện tích khoảng 2,5 mẫu Anh ở phía Tây Nam thành phố Houston. Chính giữa ngôi chùa là một hồ sen thơ mộng và đặt tượng Kwan-Yin. Sự ra đời của ngôi chùa nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu tín ngưỡng tâm linh của các phật tử, bên cạnh đó hoạt động song song vai trò là trung tâm nghiên cứu, học tập về đạo Phật của nhiều đơn vị nghiên cứu giáo dục trong thành phố.

Trung tâm tự nhiên và Vườn ươm Houston

Đây là khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn của thành phố Houston, gồm có những cánh đồng cỏ xanh tốt, khu rừng rậm, hồ nước, những thảm thực vật đa dạng và nhiều loại động vật hoang dã quý hiếm. Đó là lý do du khách mua vé máy bay giá rẻ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ nên tận hưởng không gian nơi đây, thay thế cho nhịp sống ồn ào của trung tâm thành phố. Thuộc khuôn viên của Công viên tưởng niệm, chiếm diện tích khoảng 63ha, Trung tâm tự nhiên và Vườn ươm Houston luôn có sự góp mặt của nhiều du khách tham quan.

hou2

Vào mùa hè, du khách nên đi dạo sớm trước khi nắng nóng kéo tới. Buổi sáng và chiều muộn là khoảng thời gian thích hợp nhất để ngắm chim, rùa, sóc, ếch, cá sấu. Các hoạt động thường nhật đều được lên lịch cụ thể để du khách có thể dễ dàng tiếp cận với người bản xứ và có điều kiện tìm hiểu sâu về các loài động, thực vật.

The Galleria Houston

Sau khi khám phá cảnh quan thiên nhiên, nếu bạn có nhã hứng shopping thì địa chỉ hàng đầu ở thành phố là The Galleria Houston. Đây là trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất bang Texas. Mỗi năm, trung tâm mua sắm thu hút hàng triệu lượt khách. The Galleria Houston tập trung hàng trăm gian hàng lớn nhỏ, các cửa hàng cao cấp chuyên bày bán những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Yves Saint Laurent, Gucci, Louis Vuitton, có nhà hàng sang trọng và sân trượt băng dành cho những ai yêu thích bộ môn thể thao này. Bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn thú vui mua sắm của mình, trước những thương hiệu chất lượng và mọi nhu cầu đều được phục vụ chu đáo.

hou3

Nguồn: evaairr.com

Tags:
Tổng thống Mỹ lại tiết lộ thông tin quân sự

Tổng thống Mỹ lại tiết lộ thông tin quân sự

Tổng thống Mỹ Donald Trump nói với người đồng cấp Philippines rằng Washington đã triển khai 2 tàu ngầm hạt nhân tới ngoài khơi bán đảo Triều Tiên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất