Chính quyền Texas truy tìm người phụ nữ liếm hộp kem trong siêu thị

Chính quyền Texas phát đi lệnh truy tìm người phụ nữ có hành động thiếu văn hoá đó là liếm vào một hộp kem trong siêu thị Walmart.

21:30 08/07/2019

Sở Cảnh sát Lufkin đã đưa ra một tuyên bố rằng họ xác định được nơi người phụ nữ tiến hành quay clip là cơ sở của Walmart tại 2500 Daniel McCall Dr ở Lufkin, Texas.

Các thám tử điều tra vụ án cho biết cảnh quay video xảy ra vào ngày 28 tháng 6, khoảng 11 giờ tối.

Các nhà chức trách tin rằng họ cũng đã xác định được người phụ nữ và chỉ ra rằng "các khoản phí phù hợp sẽ được nộp", theo Giám đốc An toàn Công cộng Lufkin Gerald Williamson.

Detectives investigating the case were then able to secure video footage showing a woman who fit the suspect description on June 28 at approximately 11pm

"Mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi là sự an toàn của người tiêu dùng. Chúng tôi rất bức xúc khi thấy thực phẩm của mình bị đối xử như vậy”, ông Williamson nói thêm.

She is seen removing the tub from the freezer at a supermarket

Blue Bell đã loại bỏ tất cả sản phẩm kem hộp của mình khỏi kệ Lufkin Walmart sau khi xuất hiện clip một người phụ nữ da màu đã liếm vào một trong những hộp kem này.

Encouraged by her friend, the woman licks the entire surface of a tub of Blue Bell Ice Cream before placing it back into the freezer

Trước đó mạng xã hội truyền tay nhau một đoạn video dài tám giây cho thấy người phụ nữ da màu mở một hộp kem lớn từ tủ đông lạnh và liếm vào nó. Sau hành động thiếu văn minh, người phụ nữ này tiếp tục để lại hộp kem vào vị trí cũ như thể không có chuyện gì xảy ra.

After the audacious stunt, the woman quickly puts the lid back on

Video đã được xem hơn 8 triệu lần trên Twitter và dẫn đến sự bức xúc của rất nhiều người.

She opens the freezer door to place the tub on the shelf

“Chúng tôi muốn cảm ơn người tiêu dùng đã cảnh báo chúng tôi về sự cố giả gần đây. Chúng tôi rất coi trọng vấn đề này và hiện đang làm việc với các cơ quan thực thi pháp luật, các đối tác bán lẻ và các nền tảng truyền thông xã hội. Hành động này sẽ không được dung thứ”, đại diện Walmart cho biết.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Cựu nhân viên KFC tiết lộ hình ảnh mất vệ sinh trong khu chế biến thực phẩm

Cựu nhân viên KFC tiết lộ hình ảnh mất vệ sinh trong khu chế biến thực phẩm

Một cựu nhân viên KFC đã đăng tải những bức hình “mất vệ sinh đến đáng sợ”, được cho là chụp bên trong khu chế biến thực phẩm của chuỗi thức ăn nhanh này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất