Chó chết sau chuyến đi biển, người đàn ông cảnh báo tình trạng ngộ độc nước mặn

Một người đàn ông Florida cảnh báo những người nuôi thú cưng sau khi con chó của anh qua đời vì ngộ độc nước mặn trong tuần này.

23:30 15/07/2018

Một người đàn ông Florida cảnh báo những người nuôi thú cưng hãy theo dõi con chó của họ sau một chuyến nghỉ tại bãi biển dẫn đến cái chết kỳ quái của con chó O.G yêu quý của anh.

Chris Taylor đã phải đưa tiễn chú chó của mình vào thứ Tư, chỉ vài ngày sau khi con vật cưng đang chơi và bơi quanh một bãi biển ở khu vực Vịnh Tampa. Bác sĩ thú y nói với Taylor rằng chó của anh bị ngộ độc nước mặn.

"Thật không thể tin được", Taylor nói với Fox 13. "Sự thật là anh ấy đã biến mất.”

Uống nước biển có thể gây hậu quả chết người cho cả người và động vật.

"Khi con người uống nước biển, tế bào tiếp nhận nước và muối. Trong khi con người có thể tiêu thụ một lượng muối nhỏ một cách an toàn, hàm lượng muối trong nước biển cao hơn nhiều so với những gì có thể được xử lý bởi cơ thể con người", NOAA giải thích trên trang web của mình, thêm rằng nó dẫn đến tình trạng mất nước.

O.G qua đời vì ngộ độc nước mặn.

Taylor cho biết anh bắt đầu thấy các triệu chứng ngay sau khi họ rời bãi biển. O.G. không còn được tỉnh táo và bị tiêu chảy. Chàng trai 29 tuổi này nghĩ rằng đó là bởi vì O.G đã mệt mỏi vì cuộc phiêu lưu thứ hai của họ và nghĩ rằng một ngày nghỉ ngơi sẽ có thể giúp ích.

Lúc đầu, O.G. dường như trở lại bình thường. Nhưng hai ngày sau, con chó đã chuyển hướng tồi tệ hơn. Anh ngừng ăn và Taylor vội vã đưa đến bệnh viện, nơi các bác sĩ thú y nói rằng não anh bị sưng và anh sẽ không thể qua khỏi.

"Tai nạn vẫn có thể xảy ra", bác sĩ thú y Melissa Webster nói với Fox 13, giải thích rằng những con chó thường nhầm lẫn nước muối với nước ngọt.

Bác sĩ thú y nhắc nhở các chủ vật nuôi thường xuyên cho chó ăn nước ngọt nếu họ đưa chúng đến bãi biển và theo dõi chúng để xem có dấu hiệu ngộ độc nước mặn, bao gồm tiêu chảy, nôn mửa hoặc mệt mỏi hay không.

Taylor hy vọng câu chuyện của anh sẽ ngăn chặn cái chết của những con chó khác. Anh ấy sẽ luôn nhớ O.G.

"Nếu có một quả bóng tennis và một cây gậy trong một biển nước lớn thì đó là điều anh ấy thích làm nhất", Taylor nhớ lại.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Tyson thu hồi hơn 1 tấn gà đông lạnh do nhiễm độc nhựa

Tyson thu hồi hơn 1 tấn gà đông lạnh do nhiễm độc nhựa

Tyson Foods đã thu hồi hơn 1000kg thịt gà đông lạnh sau khi nó được phát hiện những mảnh nhựa mềm có trong gà.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất