Cho người h.i.ế.p con gái để lấy tiền, bà mẹ bị t.ù 20 năm

Một bà mẹ từng để cho các người đàn ông lớn tuổi h.i.ế.p hai đứa con gái, chỉ mới 5 và 6 tuổi, để lấy tiền và m.a t.ú.y, sẽ phải ở t.ù 20 năm.

06:00 08/06/2018

Bị cáo Morgan Summerlin, 25 tuổi, bị bản án 20 năm tù cùng 10 năm quản chế sau đó. Theo công tố viên, bị cáo Summerlin sẽ không được thả sớm, nhưng đây cũng là một hình phạt nhẹ vì Summerlin đã có thể bị bản án tới 140 năm tù.

Hồi Tháng Năm, Summerlin nhận tội trước tòa ở quận Fulton County, theo bản tin của tờ báo USA Today hôm 5 Tháng Sáu.

Khi bị dẫn ra khỏi phòng xử, Summerlin bình thản gửi nụ hôn gió tới các thân nhân đến chứng kiến việc tuyên án. Chỉ vài phút trước đó, ông ngoại của cô này nói với thẩm phán rằng có một vụ khác trong gia đình, liên hệ đến một thành viên 12 tuổi, cũng giống như vụ hai đứa bé.

Nhưng đối với thẩm phán Constance Russell thì những dữ kiện thu thập trước đó đã đủ để tuyên án 20 năm tù.

Nội vụ vỡ lở khi hai đứa bé kể cho các người lớn khác trong gia đình biết là người mẹ dẫn chúng đến gặp các người đàn ông để họ hãm hiếp và sờ soạng chúng.

Một trong những người này là Richard Office, 78 tuổi, ở thành phố Palmetto, tiểu bang Georgia. Hai đứa nhỏ khai Office đưa cho mỗi người $100 nhưng mẹ giữ lấy. Công tố viên quận Fulton County cho hay Richard Office cũng cung cấp ma túy cho Summerlin.

Richard Office bị kết tội hiếp dâm và sờ soạng trẻ nhỏ, cùng các tội danh khác và bị án tù chung thân và không được thả sớm, cộng thêm 146 năm tù nữa.

Một người đàn ông thứ nhì, Alfredo Trejo, bị kết án với cùng các tội danh, bị bản án 25 năm tù và bị quản chế cả đời.

Bà ngoại của hai đứa nhỏ cũng bị bắt trong vụ này. Bà ta nhận tội biết là hai đứa nhỏ bị lạm dụng tình dục sau khi chúng kể cho bà nghe mà không đi báo cảnh sát. Bà này bị án năm năm tù nhưng được bớt một năm là thời gian đã bị giam và phần còn lại được đổi thành bốn năm quản chế, cũng theo USA Today. 

Tags:
Bộ ảnh gây xúc động về nhóm lính Mỹ và con gái của đồng đội đã t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g

Bộ ảnh gây xúc động về nhóm lính Mỹ và con gái của đồng đội đã t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g

Con gái của Christopher M. Harris chưa từng gặp mặt cha nhưng được rất nhiều đồng đội của anh bế bồng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất