Choáng ngợp những thác nước kỳ vĩ nhất nước Mỹ

Một trong những điều làm cho phong cảnh xứ sở cờ hoa trở nên nổi bật hơn đó là những ngọn thác. Những thác nước trên lãnh thổ nước Mỹ rộng lớn, hùng vĩ đến lạ kì khiến bạn có những trải nghiệm thú vị, khó quên.

15:45 09/06/2017

Thác Niagara vẻ đẹp hùng vĩ và huyền ảo

Niagara là thác nước lớn nhất và mạnh nhất Bắc Mỹ với vẻ đẹp hùng vĩ ít nơi nào sánh được. Đây được coi là một trong những kì quan thiên nhiên nổi tiếng trên thế giới. Ngọn thác này gồm 3 dòng thác riêng biệt, dù không cao nhưng rất rộng. Thác Niagara có trữ lượng nước lớn và ổn định tốc độ dòng chảy mạnh. Sức nước dữ dội khi đổ xuống, theo năm tháng đã tạo ra một hồ nước khổng lồ đạt độ sâu 55m. Trong hồ nước xoáy dữ dội tung bọt trắng xóa cao hàng chục mét.

Thác Niagara kỳ vĩ
Thác Niagara kỳ vĩ

Một khung cảnh hùng vĩ pha lẫn nét quyến rũ của Niagara hiện ra trước mắt cùng và thả sức ngắm nhìn dòng sông cuồn cuộn chảy, cảnh quan hai bên bờ Niagara tươi đẹp và hoành tráng. Thác Niagara về đêm cũng vô cùng lung linh và huyền ảo dưới hệ thống đèn nhiều màu sắc.

Thác Waimoku kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng

Đổ xuống theo bức tường đá phủ rêu và thực vật, thác nước Waimoku là một trong những điểm đến tham quan nổi tiếng nhất ở quần đảo thiện đường Hawaii, Mỹ. Thác nước tự nhiên này nằm sâu trong con đường mòn Pipiwaii vào khu rừng thuộc đảo Maui. Thác Waimoku có độ cao là 243.8m trên tổng chiều dài hơn 6km của dòng chảy. Dưới chân Waimoku là một hồ nước rộng với màu xanh biếc đem đến cho du khách cơ hội vui chơi bơi lội thỏa thích.

Thác Havasu thiên đường trên đất Mỹ
Thác Waimoku điểm đến nổi tiếng ở Hawaii, Mỹ

Thác Havasu thiên đường trên đất Mỹ

Tọa lạc giữa một vùng đá đỏ hoang dã trong công viên Grand Canyon ở Arizona, Mỹ, Havasu là một thác nước xanh mát mang vẻ đẹp đến mê hồn. Thác Havasu rơi tự do từ trên một vách núi dựng đứng có độ cao 37m. Dòng nước của ngọn thác chảy xiết, ào ào đổ vào hồ nước dưới chân vách núi có màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp. Mặc dù những cơn lũ đã tàn phá nhiều phần của công viên quốc gia rộng lớn Grand Canyon, thế những Havasu vẫn không hề bị suy chuyển sau thời gian dài tồn tại.

Thác Havasu điểm đến khám phá đầy thú vị
Thác Havasu điểm đến khám phá đầy thú vị

Nguồn: vegiaredimy

Tags:
Nơi hàng trăm học sinh nhập cảnh vào Mỹ mỗi ngày

Nơi hàng trăm học sinh nhập cảnh vào Mỹ mỗi ngày

Mỗi ngày, hàng trăm học sinh ở Palomas, Mexico lại làm thủ tục tại chốt kiểm soát biên giới nhập cảnh vào Mỹ để đi học.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất