Chơi roller coaster với các con, ông bố ngất xỉu mấy lần vì quá sợ

Một ông bố ở San Diego dù sợ vẫn đi chơi roller coaster (xe lao tốc độ- trò chơi cảm giác mạnh) với các con, và cũng tự thu hình để chúng có thể xem lại và cười các phản ứng của ông.

06:00 25/07/2018

Nay cả thế giới cũng được dịp cười trước việc ông này hoảng hốt la hét và ngất xỉu mấy lần vì quá sợ.

Theo bản tin tờ San Francisco Chronicle , trong đoạn video, được đưa lên YouTube hồi Tháng Sáu nhưng chỉ mới được nhiều người biết tới hôm Thứ Sáu 20 Tháng Bảy vừa qua, người ta thấy người đàn ông này làm dấu thánh giá và cầu nguyện vang rân trước khi đoàn xe thật sự tăng tốc độ.

Các nhà thần kinh học cho hay việc ngất xỉu trên các chuyến roller coaster là điều có thể xảy ra vì lực g (trọng lực) khi ngồi trên xe có thể khiến máu và dưỡng khí không lên được tới não trong thời gian ngắn.

Một số người khác có thể gặp tình trạng “nhìn cái gì cũng đỏ” vì máu nhanh chóng đổ dồn lên đầu.

Người đàn ông quá sợ hãi làm dấu thánh giá khi đi trên roller coaster. (Hình: Facebook)

Người đàn ông trong  đoạn video này thét lên “Ay yay ya,” khi đoàn xe khởi sự từ một khu vực tối đen, sau đó hoảng hốt gọi tên các vị thánh và rồi chửi rủa bằng tiếng Tây Ban Nha.

Ông ta la hét rồi ngất xỉu, tỉnh dậy, la hét, rồi lại ngất xỉu, vào khoảng 39 giây trong đoạn video. Đầu của ông ta nghiêng sang một bên rồi ngả sang bên kia, trước khi ông hồi tỉnh vài giây sau đó, và tiếp tục hoảng hốt la hét.

Chưa được 10 giây sau đó, ông lại ngất xỉu, và người chung quanh cười khúc khích trước tình trạng này.

Khi tỉnh lại, ông hỏi, “Xong chưa vậy?”

Và ông tự trả lời, “Rồi, xong rồi, xong rồi.” Ông nói tiếp, cũng bằng tiếng Tây Ban Nha, “Thánh Santa Alma, Santa Lucia, San Martin de Ponce Pilato, cám ơn các ngài, cám ơn các ngài.”

Tags:
Trung Quốc chấn động bởi bê bối vaccine rởm

Trung Quốc chấn động bởi bê bối vaccine rởm

Hàng trăm nghìn liều vaccine bạch hầu, ho gà, uốn ván rởm được đưa vào hệ thống tiêm chủng quốc gia để tiêm cho trẻ sơ sinh mà chưa rõ tác hại của nó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất