Chồng đi đóng quân ở Hàn Quốc, vợ ở nhà bán con và nói dối là đứa bé đã c.h.ế.t

Một người lính Mỹ đóng quân ở Hàn Quốc đã cảm thấy khủng hoảng tinh thần sau khi vợ anh ta bán đứa con mới sinh cho 1 cặp vợ chồng khác và nói dối là đứa bé đã q.u.a đ.ờ.i.

06:00 19/05/2018

Nhưng chỉ một tháng sau, người lính Sgt Steven Garcia, 24 tuổi, đã tìm ra sự thật. Cậu bé còn sống và đã bị vợ anh bán cho cặp vợ chồng khác.

Và kinh khủng hơn, Garcia không phải là cha ruột của đứa bé. Chính điều này đã khiến anh đấu tranh tâm lý dữ dội về việc liệu có nên đón đứa bé về hay không.

Câu chuyện bắt đầu vào tháng Giêng, khi Garcia - người lính Mỹ đang đóng quân ở Seoul - được nói rằng vợ anh, Marina, 31 tuổi, đã sinh một bé gái nhưng không may đứa bé đã qua đời.

Người lính Mỹ Sgt Steven Garcia, 24 tuổi

Nhưng thực chất, đứa bé được sinh ra ở Arizona vào ngày 2 tháng 2 vẫn còn sống và còn là một cậu bé.

Marina đã bán con trai mình những người bạn lâu năm là Leslie và Alex Hernandez.

Sự thật được phát hiện bởi một cảnh sát tuần tra trên đường cao tốc Arizona. Sau khi dừng xe lại kiểm tra, họ nhận thấy cặp đôi có vẻ lo lắng và bắt đầu tra hỏi. Đó là lúc họ phát hiện cặp đôi không phải cha mẹ ruột của đứa bé mới chỉ 3 ngày tuổi.

Alex Hernandez sau đó thừa nhận rằng anh ta đã ký hợp pháp giấy khai sinh với tư cách là cha của cậu bé để họ có thể đưa đứa trẻ về nuôi. Cặp đôi sau đó đã bị kết án bốn năm quản chế có giám sát.

Về phần người vợ Marina, cô ta sẽ bị kết án vào tháng tới. Các công tố viên đã đề nghị một mức án tù giam cho cô ta.

Chân dung người vợ Marina

“Điều duy nhất trong tâm trí của Marina là loại bỏ đứa trẻ này. Điều làm tôi sợ nhất đó là nếu không phải người bạn Hernandez của cô ta nhận nuôi đứa trẻ, thì người lạ mặt nào sẽ nhận nuôi cậu bé”, Luật sư Cochise County Brian McIntyre nói.

Hiện tại cậu bé đã được giao cho Bộ An toàn Trẻ em của Arizona và đang được chăm sóc nuôi dưỡng.

Trong khi các khoản phí đã được giải quyết, cuộc chiến giành quyền nuôi cậu bé Leo chỉ mới bắt đầu. Các nhà điều tra tìm thấy Marina ở Sierra Vista, cô ta nói với các thám tử rằng cô không biết cha của Leo là ai, nhưng tuyên bố rằng chắc chắn không phải là Garcia.

Garcia, người đã nộp đơn xin ly hôn, đã chi hàng ngàn đô la bay từ Hàn Quốc đến Arizona để thăm cậu bé Leo nhưng vẫn chưa được cấp quyền nuôi con. Người lính này cho biết anh chỉ cần được bên cạnh chăm sóc và nuôi dưỡng Leo, không cần biết đó có phải là con ruột của mình hay không.

“Cha nuôi của tôi hoàn toàn thay đổi cuộc sống của tôi. Nếu không có ông, sẽ không có tôi của ngày hôm nay”, Garcia cho biết.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com

Câu chuyện rung động lòng người về con đường mang tên người lính Mỹ ở ngôi làng nước Pháp

Câu chuyện rung động lòng người về con đường mang tên người lính Mỹ ở ngôi làng nước Pháp

Suốt 60 năm mòn mỏi chờ đợi và tìm kiếm chồng, cuối cùng bà Peggy Harris cũng đã nhận được tin tức của người bạn đời…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất