Chồng giả chết để vạch trần âm mưu của vợ

Một huấn luyện viên boxing phối hợp với các thám tử thu thập bằng chứng về việc người vợ thuê sát thủ giết chồng.

10:00 13/11/2017

Hình ảnh người chồng giả vờ nằm chết được sát thủ chụp và gửi về cho vợ. 

Ramon Sosa (50 tuổi) ở Texax, Mỹ, đã vạch trần kế hoạch bỏ 1.500 bảng Anh (gần 45 triệu đồng) thuê sát thủ giết chồng của người vợ Laria Lulu Sosa. Ramon, từng là chủ của một phòng tập thể thình, nói: “Thật không ngờ, cô ta đã tiếp cận một gã tên Gustavo để xem liệu hắn có thể giết tôi hay không mà không nhận ra chúng tôi là bạn”.

Cặp v chồng Ramon và Lulu xảy ra xích mích sau 5 năm chung sống.

“Tôi biết anh ta, vì tôi đã huấn luyện anh ta. Trong quá khứ anh ta từng gặp rắc rồi. Lúc đầu, khi anh ta gọi và nói anh ta cần gặp tôi bởi vì có người “muốn giết tôi”, tôi nghĩ anh ấy đùa. Sau đó, chúng tôi đã lên kế hoạch, giả vờ để anh ta giết tôi rồi đưa bằng chứng cho cảnh sát”, Ramon cho biết.

Lulu (43 tuổi) muốn chồng chết để cô ta có thể chiếm tài sản. “Gustavo nói với tôi rằng cô ấy rất nghiêm túc và còn biểu diễn động tác giơ tay như cử chỉ bắn súng”, Ramon nói thêm.

Tuy nhiên, kế hoạch của người vợ đã bị ngăn chặn sau khi Gustavo giấu micro bên trong quần áo và ghi âm cuộc nói chuyện tiếp theo với chủ mưu trước khi đưa bằng chứng cho cảnh sát.

Ramon gặp Lulu trong câu lạc bộ nhảy salsa ở Texas vào năm 2007 và ngay lập tức bị mê hoặc bởi sắc đẹp của Lulu. Ramon từng ly dị và có với vợ trước ba đứa con trước khi kết hôn với Lulu vào tháng 4/2010.

Lulu là người Mexico nhưng sau khi cưới Ramon cô đã được cấp thẻ xanh vào Mỹ. Cuộc sống diễn ra suôn sẻ cho đến đầu năm 2015, vất vả về tài chính đã làm mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng.

Tới giữa năm 2015, Ramon nhận được cú điện thoại từ Gustavo. Với sự hỗ trợ của FBI, họ đã hóa trang cho Ramon trông như người bị bắn chết sau đó đưa anh tới sa mạc rồi đặt nằm giữa một chiếc mộ đào sẵn và chụp ảnh gửi về cho Lulu.

“Nằm trong bụi bẩn, giả vờ chết thật đáng sợ. Lần đầu tiên gặp Lulu tôi chắc chắn không mong đợi mối quan hệ của chúng tôi kết thúc như thế”, Ramon nhớ lại.

Lulu đang chịu án tù 20 năm.

Cuối cùng, khi Lulu nhận tội thuê sát thủ giết người tại tòa án quận Conroe, Texas, cô ta đã bị xử tù 20 năm.

Theo Ngoisao.net

Tags:
Diễn viên Hoàng Anh cùng vợ Việt kiều tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái ở Mỹ

Diễn viên Hoàng Anh cùng vợ Việt kiều tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái ở Mỹ

Dù ở nước Mỹ xa xôi nhưng diễn viên Hoàng Anh và vợ vẫn tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái đầy đủ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất