Chồng giết vợ trên du thuyền vì “Cô ấy không thôi cười nhạo tôi!”

Một người đàn ông từ tiểu bang Utah đã sát hại vợ trên một du thuyền du lịch Alaska vì cô không thể ngưng cười nhạo chồng.

01:06 30/07/2017

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h tối thứ ba ngày 25 tháng 7 khi gia đình Kenneth Manzanares đang trong kỳ nghỉ 7 ngày trên du thuyền Emerald Princess từ Seattle đi Alaska.

Một hành khách ở phòng kế bên cho biết, một cô gái trẻ từ phòng vợ chồng Manzanares chạy ra ngoài kêu cứu vì bố mẹ đang ẩu đả căng thẳng. Một nhân chứng vào phòng, nhìn thấy người phụ nữ đang nằm trên sàn, người đầy máu. Máu bắn khắp nơi. Tay và quần áo Manzanares cũng dính máu, anh ta tìm cách kéo thi thể vợ ra ban-công ngoài biển nhưng bị nhân chứng ngăn lại. Người này nắm mắt cá chân người phụ nữ, kéo lại vào bên trong. Khi nhân chứng hỏi chuyện gì đã xảy ra, anh ta bảo, “Cô ấy sẽ không thôi cười nhạo tôi!”

Photo Credit: AP

Cô Kristy Manzanares – 39 tuổi – bị chấn thương nghiêm trọng trên đầu, tử vong vào lúc 9h20′ tối (theo giờ địa phương.) Gần 1 tiếng sau thì thì FBI nhận được thông báo do cái chết xảy ra trên hãnh hải Hoa Kỳ, thuộc quyền tài phán của cơ quan.

Manzanares bị nhân viên bảo vệ còng tay và sau đó bị bắt giữ khi du thuyền neo đậu ở Juneau. Cáo trạng hình sự cho biết, khi FBI khám xét tìm chứng cớ pháp y, nghi can luôn miệng nói, “Cuộc đời tôi xong rồi!”

Manzanares ra hầu toà lần đầu tiên vào hôm nay, đối diện với cáo buộc sát nhân. Nguyên nhân cái chết, động cơ giết người chưa được công bố. Tại buổi họp báo chiều hôm nay, quyền Tổng biện lý Alaska từ chối trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện gì đã xảy ra trong căn phòng đó, có dính tới bia rượu hay ma tuý hay không.

Công ty lữ hành du thuyền Princess Cruises cho biết, vụ việc thương tâm là kết quả của cuộc cãi vã, tranh chấp gia đình. Hiện FBI đang phái nhân viên từ Anchorage và Seatle đến Juneau và Utah để nói chuyện với gia đình nạn nhân.

Du thuyền Emerald Princess chở theo 3.400 du khách rời Seattle, Washington, vào chủ nhật ngày 23 tháng 7. Vụ việc xảy ra khi du thuyền đang từ Ketchikan đến Juneau, cách bờ biển đảo Forrester 7 dặm.

Princess Cruises thông báo toàn bộ hành khách trên du thuyền sẽ nhận được voucher trị giá $150 sử dụng trên tàu do chuyến đi bị gián đoạn.

Tags:
Virginia: Chồng nhận tội giết vợ gốc Việt, bị kết án chỉ 10 năm tù

Virginia: Chồng nhận tội giết vợ gốc Việt, bị kết án chỉ 10 năm tù

Một người chồng ở tiểu bang Virginia mới đây đã nhận tội sát hại chính vợ của mình, tuy nhiên anh ta chỉ bị kết án 10 năm tù giam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất