Chồng giúp vợ sinh con trên cầu thang tại nhà ở Tustin

Một cặp vợ chồng ở Tustin vừa đón hai con trai sinh đôi chào đời như một câu chuyện chỉ có trong phim vì sinh con ngay tại nhà.

06:30 19/05/2019

Theo đài ABC 7, ông Samir Rai cho biết vợ mình là bà Jasmine Rai sinh con ba tuần sớm hơn dự định. Ông không còn cách nào khác nên phải giúp bà sinh con ngay tại cầu thang ở nhà.

Ông kể vợ mình cứ la hét rằng đến lúc phải sinh con rồi. Ông nói sẽ chở bà đến bệnh viện ngay, nhưng bà nói phải sinh ngay bây giờ.

Lúc đó, ông vừa gọi 911, vừa giúp vợ mình kéo em bé ra. Cứu hỏa Orange County có mặt, rồi chăm sóc cho em bé và người mẹ, sau đó đưa họ đến bệnh viện Orange County Global Medical Center ở Santa Ana.

Trên đường đi đến bệnh viện này, bà Jasmine phải sinh em bé thứ hai, nhưng em bé này bị sinh ngược. Cứu hỏa cho biết các nhân viên y tế phải can thiệp ngay lập tức vì đây là một trường hợp khẩn cấp. Họ tìm cách tạo đường thở cho em bé đủ đến khi em ra khỏi hoàn toàn.

Bà Jasmine cùng hai con trai đang nằm bệnh viện và hai con rất khỏe mạnh. Tuy vậy, người mẹ bị mất nhiều máu, nhưng đã vượt qua nguy hiểm và sẽ bình phục.

Ông Samir và con trai hai tuổi vẫn chưa hoàn hồn, nhưng rất vui vì gia đình có hai thành viên mới. Ông chưa biết sẽ đặt tên gì cho hai bé trai sinh đôi này và rất mong đến ngày có thể cho hai em về ngày chào đời đầy ngạc nhiên của mình.

Nguồn: Vnexpress.net

Tags:
Cuộc sống hạnh phúc ở trời Tây của cặp đôi ' chồng xấu - vợ sinh ' sau 4 năm sóng gió

Cuộc sống hạnh phúc ở trời Tây của cặp đôi ' chồng xấu - vợ sinh ' sau 4 năm sóng gió

Bỏ ngoài tai mọi lời gièm pha, dị nghị của một số người xung quanh, Trần Lâm (1991) bị thương tật vĩnh viễn 90% gương mặt đã vượt lên mọi tự ti, mặc cảm để chinh phục tình yêu của cô gái xinh đẹp sinh năm 1994. Sau 4 năm kết hôn, họ đã có một cậu con trai 2 tuổi và cuộc sống hạnh phúc ở Canada.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất