Chồng mải ngủ không chăm con, vợ trả đũa đặc biệt

Ông chồng người Anh 'tá hỏa' khi phát hiện tay bị dính chặt vào phần ngực, không thể rút ra.

01:30 17/04/2018

Kylie Cain, 29 tuổi, ở Wigan, nước Anh cho biết, chồng cô là một người rất vô tâm. Anh Craig luôn mải ngủ, không giúp vợ chăm con dù con gái mới sinh được 6 tuần tuổi. Đêm nào cô cũng phải lạch cạch thay bỉm, pha sữa, còn chồng vẫn ngáy "o o", gọi không chịu dậy.

Kylie quyết định sẽ trả thù. Nhân lúc chồng đang ngủ say, cô lặng lẽ thực hiện kế hoạch. Lúc đầu, cô chỉ định gắn móng tay giả lên ngón tay anh thôi, nhưng sau lại đổi ý. Bà mẹ 4 con quyết định lấy lọ keo gắn móng tay, bôi vào tay chồng rồi ấn cố định ngón tay vào ngực. Loại keo này rất chắc nên khó có thể dứt ra.

Cô vợ gắn chặt ngón tay của chồng vào ngực chồng khiến anh không thể dứt ra. Ảnh: The Sun.

Cô vợ gắn chặt ngón tay của chồng vào ngực chồng khiến anh không thể dứt ra. Ảnh: The Sun.

Hôm sau anh thức dậy và đột nhiên thấy tay mình không thể cử động, cũng không làm cách nào để lôi tay ra được. Lúc này, Craig bắt đầu cầu cứu vợ. Nhìn chồng bối rối, đau đớn, Kylie không thể nhịn cười, cô còn lấy điện thoại ghi lại khoảnh khắc hài hước này.

"Tôi để anh ấy trong tình trạng bất động trên giường như thế suốt 2 tiếng liền. Anh ấy chỉ liên tục kêu cứu", Kylie kể lại trên The Sun.

Cuối cùng, Kylie đã dùng nước tẩy móng tay để làm mềm keo dán và gỡ ngón tay ra khỏi ngực chồng. Bà mẹ 29 tuổi cho hay cô làm thế vì muốn chồng mình hãy bớt lười biếng và giúp đỡ vợ.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cãi lời bác sĩ, chồng đưa vợ đi khắp thế giới thay vì vào viện

Cãi lời bác sĩ, chồng đưa vợ đi khắp thế giới thay vì vào viện

Vợ bị bệnh phải vĩnh viễn ngồi xe lăn, người chồng Mỹ nhất quyết không giao phó cho y bác sĩ chăm sóc mà đưa bà đi du lịch.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất