Chồng Mỹ tiêm chất kịch độc g.i.ế.t vợ người Việt đúng dịp Valentine: câu hỏi xé lòng đứa con nhỏ

Đó là câu chuyện xảy ra đã lâu, nhưng những nỗi đau và sự bàng hoàng để lại cho những người còn sống thì vẫn nguyên vẹn như ngày Valentine năm ấy, xót xa và đầy ân hận.

07:00 12/02/2019

Ellie Trần, 35 tuổi, là một phụ nữ gốc Việt đang làm việc và sinh sống tại bang Virginia, Mỹ. Cô là một thợ làm nail chăm chỉ, giỏi giang, xinh đẹp và tràn đầy sức sống. Chính điều đó đã khiến chàng trai gốc Mỹ Joseph Merlino (khi ấy 29 tuổi) phải lòng và mê đắm. Họ hẹn hò được vài năm và có với nhau một cô con gái xinh xắn, đáng yêu.

Ellie Trần – cô gái gốc Việt xinh đẹp bị bạn trai người Mỹ sát hại bằng chất kịch độc.

Để tiện chăm sóc cháu nhỏ, bố mẹ của Ellie đã chuyển đến Mỹ để giúp. Nhưng mọi việc không suôn sẻ như mong muốn. Ellie nhận thấy Joseph ngày một khác. Anh có xu hướng bạo lực, túm cổ vợ trước mặt con gái nhỏ và đe dọa bằng lời nói.

Quá sợ hãi và thất vọng, Ellie đã chia tay bạn trai, cùng bố mẹ và con gái nhỏ chuyển đến một nơi khác ở Mỹ mong yên ổn sinh sống. Nhưng Joseph không bằng lòng, anh ta tranh giành quyền nuôi con và liên tục theo dõi Ellie. Mặc dù sau đó, anh ta đã có bạn gái mới người Trung Quốc nhưng vẫn không buông tha cho Ellie.

Joseph trong phiên tòa xét xử.

Về phần Ellie, cô chăm chỉ làm hết tiệm nail này đến tiệm nail khác, không quản vất vả để kiếm thêm thu nhập. Cô là người luôn xem gia đình là trên hết, vậy nên bản thân có chịu khổ cực cũng chẳng bao giờ kêu ca, chỉ cần bố mẹ và con gái nhỏ được vui vẻ, cô có thể bằng lòng làm mọi thứ.

Vào ngày 14 tháng 2 năm 2017 định mệnh, trong khi thế giới đang ăn mừng với nửa kia thì Ellie chọn cách trở về nhà vui vẻ bên tình yêu đích thực – con gái của cô.

Camera đã ghi lại toàn bộ vụ việc.

Nhưng tai họa ập đến bất ngờ, khoảng 8h tối ngày hôm đó, sau khi xong việc và lái xe trở về nhà thì Ellie bị Joseph Merlino lao vào tấn công, anh ta dùng một ống có chứa chất cực độc xyanua tiêm vào mông trái – một chất độc cực kỳ nguy hiểm có thể dẫn đến tử vong ngay lập tức với liều lượng đủ cao. Ellie qua đời ngay sau đó tại bệnh viện.

Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát ghi lại, thế nhưng Joseph – hung thủ vẫn khăng khăng chối tội. Mẹ ruột của Ellie đã chứng kiến toàn bộ sự việc và cho biết con gái mình đã chỉ đích danh hung thủ trước khi rơi vào trạng thái mất ý thức.

Mẹ Ellie đau khổ tại phiên tòa.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Joseph đã tìm hiểu trên Internet liều lượng xyanua cần đến giết người. Không chỉ có vậy, hắn còn liên lạc với bạn gái mới ra làm chứng trước tòa để ngụy tạo rằng hắn vô tội.

Động cơ của việc giết người được cho là Merlino và Tran đang trong cuộc chiến pháp lý giành quyền nuôi con gái Jolie, 2 tuổi rưỡi.

Phiên tòa đã phải kéo dài một thời gian do Joseph khăng khăng không nhận tội. Tuy nhiên, như đúng kết cục xứng đáng hắn phải nhận, Joseph bị kết án tù chung thân. Thế nhưng, cho đến lúc tòa tuyên án, hắn vẫn cố chấp cãi: “Đây là một phán xét sai lầm. Thời gian sẽ có câu trả lời”.

Dù rất đau lòng nhưng người thân của Ellie không còn cách nào khác, họ buộc lòng phải nói với con gái của cô – Jolie rằng mẹ em đang ở trên trời và đang dõi theo em. Một hôm, khi dẫn cô cháu gái đi dạo trong công viên, Jolie cứ ngước mắt lên trời, nhìn chăm chú và nói: “Con bé muốn gặp mẹ”.

Hiện, Jolie ở với ông bà ngoại và trở thành niềm an ủi của họ. Mỗi lần cửa nhà mở ra, cô bé lại hỏi ông bà “Có phải mẹ con về không”, điều đó khiến cha mẹ Ellie như đứt từng khúc ruột.

Nguồn: webtretho.com

Tags:
[

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất