Chồng phát hiện vợ ngoại tình nhờ máy bay không người lái

Sau cơn giận khi phát hiện vợ có quan hệ lén lút, người đàn ông Mỹ quyết định vun đắp lại tình cảm vợ chồng.

00:00 12/11/2017

Một năm trước, anh John tưởng hôn nhân của mình sẽ chấm dứt mãi mãi khi chiếc máy bay tự lái của anh phát hiện vợ hôn người đàn ông khác. Video ghi lại cảnh này đăng trên Youtube đã thu hút 14 triệu lượt xem

"18 năm là một chặng đường dài vợ chồng bên nhau, vì thế tôi đã vô cùng giận dữ. Tại sao cô ấy làm vậy?", anh thổ lộ với Inside Edition.

Nhiếp ảnh gia sống tại Honesdale, bang Pennsylvania, Mỹ đã nghi ngờ khi thấy vợ có nhiều biểu hiện lạ và dùng máy bay tự lái để theo dõi hành trình đi làm của vợ.

chong-biet-vo-ngoai-tinh-nho-may-bay-khong-nguoi-lai

Anh John và vợ Donna hồi mới cưới. Ảnh: The Sun.

Nhìn qua camera, John vô cùng sốc khi thấy vợ gặp gỡ một người đàn ông trong một chiếc xe SUV.

"Tôi đã choáng váng. Tôi biết chồng có máy bay mô hình nhưng không bao giờ ngờ anh ấy lại dùng nó để theo dõi tôi", chị Donna, vợ anh John kể lại. Chị cho biết mình mới gặp người đàn ông kia vài lần và trở nên "thân thiện hơi quá mức".

Khi chồng cho xem cảnh lén lút của mình, chị Donnna giải thích rằng đây chỉ là lần đầu cả hai tán tỉnh, hẹn hò và mối quan hệ sẽ không đi xa hơn nhưng anh John không tin.

"Cô ấy khóc, còn tôi thì gào lên: 'Cô đừng có khóc. Tại sao cô khóc? Tôi mới là người phải khóc này!", anh John nhớ lại. Sau đó, hôn nhân chấm dứt và chị Donna chuyển ra khỏi nhà.

Hiện tại, sau một năm đổ vỡ, cặp uyên ương này lại đang nối lại tình xưa. "Tôi đã luôn thấy trống rỗng và thực sự rất nhớ cô ấy. Vì vậy tôi nghĩ nên dành cho vợ và cả cho chính mình một cơ hội", anh John kể. Tuần trước, chị Donna đã trở lại ở với chồng.

John nói rằng thực sự chiếc máy bay không người lái đã cứu hôn nhân của anh chị khi giúp chị Donna dừng lại mối quan hệ ngoài luồng khi nó mới chớm nở.

"Tôi tin rằng nếu lúc ấy tôi không theo dõi thì mọi chuyện sẽ đi xa hơn. Không ai trong chúng ta hoàn hảo, ai cũng có lúc mắc lỗi và điều đó không có nghĩa là chúng ta phải kết thúc mọi thứ. Mọi người đều xứng đáng có cơ hội thứ hai", anh nói.

Theo: VnExpress.net

Tags:
Ngoại trưởng Mỹ: 'Chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Trump có ý nghĩa quan trọng'

Ngoại trưởng Mỹ: 'Chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Trump có ý nghĩa quan trọng'

Ngoại trưởng Mỹ bày tỏ tin tưởng chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Trump sẽ tăng cường hơn nữa quan hệ đối tác toàn diện giữa hai nước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất