Chồng thú nhận g.i.ế.t vợ đang mang thai và cả 2 con gái ở Colorado

Người chồng của một phụ nữ đang mang thai, cư dân Colorado, vốn mất tích bí ẩn trước đây vài ngày, đã thú nhận g.i.ế.t vợ mình, cũng như hai con gái của họ, theo tin từ CBS Denver cho hay tối qua.

06:00 18/08/2018

Người phụ nữ này tên là Shanann Watts, 34 tuổi và hai con gái là Bella, 4 tuổi và Celeste, 3 tuổi, đã được báo đã mất tích từ hôm thứ hai đầu tuần. Tối qua cảnh sát ở thành phố Frederick, Colorado đã bắt ông Chris Watts.

Người ta nhìn thấy các toán điều tra vào nhà của ông Watts và mang một số đồ vật đi, một chiếc xe bán tải của gia đình cũng bị cảnh sát lấy đi. Phóng viên CBS Denver cũng cho biết hung thủ đồng ý sẽ dẫn các cảnh sát đến nơi ông ta đã giấu thi thể của vợ con mình.

Trong một cuộc họp báo hôm qua, sở Cảnh Sát Frederick cho hay nhân viên an ninh đến nhà của ông bà Watts vào lúc 1 giờ khuya thứ hai vì một người bạn của bà Watts sợ hãi báo động cho họ.

Photo Credit: CBS News

Được biết một trong số các bạn bè của bà Watts viết trên Facebook là ‘khi biến mất, Shanann bỏ lại điện thoại, cái bóp, ghế nhỏ cho con khi đi xe và thuốc của con cái ở nhà’. Đến chiều thứ ba, cảnh sát ra báo động khẩn cấp về sự mất tích kỳ lạ của ba mẹ con.

Hiện nay nguyên nhân vì sao xảy ra thảm kịch rùng rợn như thế chưa rõ, hung thủ Chris Watts hôm qua còn xuất hiện trong chương trình “Today” cho hay ‘ông ta đang sống trong ác mộng và nói lần sau cùng tôi thấy vợ con là vào sáng thứ hai khi tôi rời nhà đi làm’

Tags:
Xúc động bố làm 3 công việc khác nhau để mua váy tặng con gái

Xúc động bố làm 3 công việc khác nhau để mua váy tặng con gái

Một ông bố ở Mỹ đã làm 3 công việc khác nhau để có đủ tiền mua váy tặng cô con gái.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất