Chồng Việt kiều chi gần 5 tỷ để Thanh Thảo làm liveshow ở Mỹ

Ông xã đứng ra kêu gọi tài trợ, giao từng chiếc vé cho khán giả, giúp ca sĩ có chương trình kỷ niệm 25 ca hát như mong muốn.

05:00 17/02/2019

Chiều 15/2 tại TP HCM, ca sĩ Thanh Thảo cùng chồng con có buổi gặp gỡ báo chí dịp đầu năm Kỷ Hợi. Cô chia sẻ niềm hạnh phúc khi có con con ở tuổi hơn 40 cũng như việc đi hát trở lại sau sinh. Cô tiết lộ về liveshow lần đầu tổ chức tại Mỹ. "25 năm qua, tôi có nhiều liveshow ở nên lần này muốn tri ân khán giả tại Mỹ - nơi 12 năm liên tiếp, tôi biểu diễn thường xuyên và nhận nhiều tình cảm từ mọi người, tuy nhiên, tôi chưa có đêm nhạc nào được đầu tư hoành tráng", cô nói. 

Chồng con Thanh Thảo cùng cô về  ăn Tết. 

Chồng con Thanh Thảo cùng cô về Việt Nam ăn Tết. 

Theo ca sĩ, việc thực hiện một chương trình âm nhạc ở Mỹ rất khó khăn bởi giá cả đắt gấp nhiều lần bên . Cô cho biết phần thuê sân khấu, âm thanh, ánh sáng... tốn trên 100.000 USD (hơn hai tỷ đồng), chưa kể thiết kế sân khấu, ca sĩ, diễn viên múa... Hiện nay số tiền đầu tư liveshow hơn 200.000 USD (gần 5 tỷ đồng). Chồng cô là người chi ngân sách để cô có được chương trình như mong muốn. "Anh ấy còn đứng ra kêu gọi tài trợ, bán vé cho tôi. Đôi khi có một vài người mua cặp vé VIP, anh ấy cũng tự lái xe tận tay đưa họ, thể hiện sự trân trọng", Thanh Thảo cho biết. 

Có mặt ở sự kiện, đạo diễn Trần Vi Mỹ chia sẻ áp lực của anh là làm sao dàn dựng được chương trình gây chú ý với khán giả. "Các liveshow lớn hiện chủ yếu được những casino ở Mỹ mua vé và tặng cho khách hàng của họ. Phần còn lại do bầu show, ca sĩ tự bán vé, kéo khách đến", anh nói.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ (phải). 

Đạo diễn Trần Vi Mỹ (phải). 

Chương trình gồm bốn chương: bolero, ballad, dance và phần tri ân khán giả với 36 tiết mục. Nghệ sĩ Bảo Quốc sẽ đóng vai bầu show Duy Ngọc - người đã dẫn dắt Thanh Thảo trong những ngày đi hát đầu tiên. Chồng Việt Hương - nghệ sĩ Hoài Phương - vào vai nhạc sĩ Đức Trí - người giúp tên tuổi cô tỏa sáng trong làng nhạc Việt... Dàn ca sĩ khách mời có: Mạnh Quỳnh, Lam Trường, Đan Trường, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Cao Thái Sơn, Justin Nguyễn... Liveshow kỷ niệm 25 ca hát của Thanh Thảo diễn ra ngày 10/3 tại City National Grove of Anaheim - California (Mỹ).

Thanh Thảo sinh năm 1977. Ca sĩ có khuôn mặt lai Tây (ông ngoại cô là người Pháp), hát được nhiều thể loại như ballad, dance, pop... Những năm 2000 cô nổi tiếng với các ca khúc nhạc Thái lời Việt như Chàng và nàng, Ok mình chia tay... Cô cũng gắn liền với tên gọi ca sĩ "Búp bê" với loạt ca khúc mang phong cách hip hop như Búp bê biết yêu, Búp bê con trai... 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Chuyên cơ chở Việt kiều bị tạt axit, cắt chân sang Thái Lan điều trị

Chuyên cơ chở Việt kiều bị tạt axit, cắt chân sang Thái Lan điều trị

Sau ít ngày cấp cứu tại BV Đà Nẵng, anh Nghiêm được chở qua Thái Lan để tiếp tục chữa trị.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất