Christina Aguilera và màn trình diễn tưởng nhớ Whitney Houston tại lễ trao giải A.M.A.s

Nữ ca sĩ Christina Aguilera cất cao tiếng hát, làm sống lại những ca khúc nổi tiếng một thời của huyền thoại quá cố Whitney Houston

00:32 21/11/2017

Tâm điểm Lễ trao giải A.M.A.s tối Chủ Nhật vừa qua đã thực sự thuộc về màn tôn vinh danh ca Whitney Houston của nữ ca sĩ Christina Aguilera. Năm 2017 đánh dấu lễ kỉ niệm 25 năm ngày ra mắt bộ phim “The Bodyguard” của Whitney và 5 năm ngày mất của cô. Whitney là một nghệ sĩ tài năng xuất chúng và tầm ảnh hưởng lớn. Vì thế, người hâm mộ đều mong chờ được nghe lại những giai điệu đã gắn liền với tên tuổi Whitney qua giọng hát của Christina.

Christina trình diễn 3 ca khúc bất hủ “I Will Always Love You”, “I Have Nothing” và “Run To You” trong khi những hình ảnh từ bộ phim “The Bodyguard” được chiếu trên màn hình lớn. 

Tuy nhiên, những màn tưởng nhớ nghệ sĩ quá cố thường không thể chiều lòng tất cả khán giả và Christina cũng không phải ngoại lệ. Một số không thích những nốt cao của cô. Số khác nhíu mày giống như nữ ca sĩ Pink đã làm khi Christina cất giọng hát. (Chỉ khác là Pink thực sự yêu mến và hết lòng ca ngợi phần thể hiện của bạn mình.)

Trên mạng xã hội, Christina đã gửi lời cảm ơn đến lễ trao giải A.M.A.s và gia đình của Whitney vì đã biến giấc mơ của cô thành sự thật. Cô trải lòng: “Đó là khoảnh khắc kỳ diệu đối với tôi. Hi vọng nó khiến chị tự hào. Whitney, chị sẽ mãi mãi ở trong trái tim tôi.” 

Nguồn: Vanity Fair
Ca sĩ Việt ở Mỹ hoạt động âm nhạc ngày càng khó khăn

Ca sĩ Việt ở Mỹ hoạt động âm nhạc ngày càng khó khăn

“Ca sĩ hải ngoại hoạt động ngày càng khó khăn vì khán giả trẻ gốc Việt chỉ nghe nhạc Âu – Mỹ và không còn mặn mà với nhạc Việt”, ca sĩ Hồng Thúy chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất