Chu cấp hơn 2 tỷ mỗi năm, Bằng Kiều bất ngờ bị vợ cũ đăng đàn đòi món nợ đã lâu chưa trả

Màn “đòi nợ” của Trizzie Phương Trinh với Bằng Kiều khiến cộng đồng mạng dở khóc dở cười. Nhiều người lại càng chú ý hơn vào cách xưng hô của cặp đôi sau khi ly hôn.Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng là cặp đôi trai tài gái sắc nổi tiếng của showbiz Việt.

03:00 18/04/2021

Thế nhưng, năm 2013, sau 11 năm mặn nồng, họ bất ngờ tuyên bố ly hôn. 3 người con trai ở cùng Trizzie Phương Trinh, trong khi đó Bằng Kiều nhận trợ cấp 2 tỷ mỗi năm cho vợ cũ nuôi con.

bang-kieu-6

bang-kieu-8

Dù ly hôn nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên liên lạc và gặp mặt. Họ cùng chung quan điểm phải làm mọi thứ để các con có được cuộc sống tốt nhất, đủ đầy cả vật chất lẫn tinh thần.

Hôm 9/4 vừa qua, con trai lớn của Bằng Kiều là Beckam bước sang tuổi 18. Để chúc mừng sinh nhật quý tử, nam ca sĩ đã nhờ vợ cũ mua quà, lý do là bởi anh đang ở Việt Nam, vì dịch bệnh nên không thể bay qua Mỹ. Beckam được bố tặng hẳn một chiếc điện thoại đời mới, cậu bé vô cùng hào hứng.

bang-kieu-1

Sau khi hoàn thành “nhiệm vụ”, Trizzie Phương Trinh vui vẻ thông báo trên trang cá nhân cho Bằng Kiều biết kèm lời nhắc "trả nợ": “Bà bạn đã hoàn thành nhiệm vụ mua quà sinh nhật thứ 18 cho Beckam giùm ông bạn Bằng Kiều rồi nhé. Bây giờ già rồi hay quên lắm, nên ông bạn nhớ ghi xuống giùm nào là quà Noel, quà ra trường, quà sinh nhật của 3 thằng mà ông bạn nhờ mua mà chưa đưa tiền nhé”.

Dưới bài viết của vợ cũ, Bằng Kiều liền ngỏ ý sẽ tặng quà cho đối phương. Nghe xong, Trizzie Phương Trinh liền chọc ghẹo: “Lại tặng thiếu à?”. Trả lời vợ cũ, nam ca sĩ tuyên bố hài hước: “Hết bao nhiêu qua bảo bà nội đưa luôn”.

bang-kieu-4

Cuộc trò chuyện ngắn của cặp đôi khiến cộng đồng mạng bật cười. Không chỉ giữ quan hệ tốt, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh hiện tại đối xử với nhau như bạn thân, xưng hô “ông bạn – bà bạn”. Cách cư xử văn minh này nhiều lần nhận được lời khen ngợi từ khán giả. Bằng Kiều thường xuyên gửi lời cảm ơn đến Trizzie Phương Trinh khi đã thay mình chăm sóc tốt cho 3 con. Anh dùng từ “super mom” khi nói đến cô, khẳng định mình luôn trân trọng và biết ơn đối phương.

techz

Tags:
Nhiều người Việt sẽ bị hủy bỏ quốc tịch tại Hoa Kỳ và bị trục xuất về nước

Nhiều người Việt sẽ bị hủy bỏ quốc tịch tại Hoa Kỳ và bị trục xuất về nước

Nhiều người Việt sẽ bị hủy bỏ quốc tịch tại Hoa Kỳ và bị trục xuất về nước

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất