Chữ ký của Kim Jong-un được ví với 'tên lửa bay'

Chữ ký của lãnh đạo Triều Tiên trong tuyên bố chung với Trump hôm nay có hình dạng khác thường, thể hiện ông là người sôi nổi và muốn thu hút chú ý.

14:00 13/06/2018

Chữ ký của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un lần đầu lộ diện khi Tổng thống Mỹ Donald Trump công bố văn bản ký kết giữa hai nguyên thủ trước báo giới hôm nay. Những bình luận về chữ ký đặc biệt của ông Kim ngay lập tức tràn ngập mạng xã hội. Nhiều người so sánh nó với hình ảnh "tên lửa đang bay" hoặc thậm chí "tên lửa rơi", theo Express.

"Tôi có thể hiểu được chữ ký của Trump trong bản thỏa thuận, nhưng chữ ký của Kim Jong-un trông giống một chiếc tên lửa", một tài khoản Twitter nhận định. Người dùng khác có ý kiến tương tự khi nói chữ ký của Trump gần giống "một cuộc vận động phe phái", trong khi của Kim giống "một vụ phóng tên lửa".

Chữ ký của Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trong bản thỏa thuận chung giữa Mỹ và Triều Tiên. Ảnh: AFP.

Chữ ký của Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trong bản thỏa thuận chung giữa Mỹ và Triều Tiên. Ảnh: AFP.

 

Ngoài việc để ý tới hình dạng, một số cư dân mạng tập trung vào việc giải thích chữ ký và đoán tính cách của hai nguyên thủ. "Chữ ký trông khác thường cho thấy một con người rất kín đáo, khó thấu hiểu và cảm thông. Chữ ký của Trump là một ví dụ", một bình luận cho hay.

"Chữ viết tay của Kim Jong-un hơi nghiêng và hướng lên trên. Các chuyên gia cho rằng điều này thể hiện tính cách hăng hái và muốn làm trung tâm", một người khác nhận xét về chữ ký của lãnh đạo Triều Tiên.

Sau phiên họp riêng, cuộc đàm phán mở rộng và bữa trưa làm việc tại khách sạn Capella, Singapore, Trump và Kim đã ký kết văn bản chung gồm 4 điểm chính, trong đó có cam kết thiết lập mối quan hệ mới, nỗ lực xây dựng hòa bình lâu dài, tìm kiếm hài cốt các tù nhân chiến tranh và hướng tới phi hạt nhân hóa hoàn toàn bán đảo Triều Tiên. Trump nói rằng văn bản này "rất quan trọng và toàn diện".

Tags:
Mỹ nhân Việt tiết lộ mẹo bớt đau chân khi mang giày cao gót

Mỹ nhân Việt tiết lộ mẹo bớt đau chân khi mang giày cao gót

Lan Khuê luôn mang giày size rộng, Lan Ngọc dùng miếng dán ngực độn thêm vào gót giày, Nguyễn Thị Loan lại ngâm chân với thảo dược mỗi tối.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất