Chủ làm móng gốc Việt nhận tội quấy rối tình dục khách hàng

Tiệm thẩm mỹ làm móng LV Nails ở thành phố Stanton thuộc quận Powell, tiểu bang Kentucky, buộc phải đóng cửa sau khi ông chủ Nguyễn Quốc bị cáo buộc hành hung tình dục một nữ khách hàng.

14:52 30/03/2017

Hồi đầu tháng, Nguyễn Quốc – 51 tuổi – nhận một tội danh quấy rối tình dục mức độ 3. Cảnh sát cho hay, vào tháng hai, một phụ nữ đến tiệm LV Nails trên đường North Main Street làm móng tay. Là người làm móng cho người phụ nữ, ông chủ Quốc đã ôm khuôn mặt nạn nhân, hôn vào môi trước khi choàng tay ôm cô. Cũng theo cảnh sát, ông Quốc còn có cử chỉ khêu gợi tình dục khi khuôn mặt nạn nhân cúi xuống gần vùng “cấm kỵ” của anh ta.

Người phụ nữ sau đó đã đệ đơn khiếu nại, và Cảnh sát Stanton đã ban hành trát bắt giữ nghi can.

Quốc nhận tội và được miễn tội có điều kiện trong hai năm. Theo thoả thuận, anh ta sẽ không được phép ở quận Powell cũng như không được liên lạc với nạn nhân trong thời gian thụ án quản chế. Ngoài ra, anh ta cũng không được hành nghề hay cung cấp bất cứ dịch vụ nào cho công chúng ở quận Powell trong thời gian này.

Truyền thông địa phương gọi đến LV Nails phỏng vấn nhưng số điện thoại của tiệm không còn hoạt động nữa.

Thẩm phán liên bang ở Hawaii kéo dài quyết định chặn sắc lệnh của Trump

Thẩm phán liên bang ở Hawaii kéo dài quyết định chặn sắc lệnh của Trump

Một thẩm phán liên bang Mỹ ở Hawaii kéo dài vô thời hạn quyết định chặn sắc lệnh cấm nhập cảnh sửa đổi của Tổng thống Donald Trump đối với người dân từ 6 nước Hồi giáo.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất