Chú mèo Nhân Sư với khuôn mặt cau có bỗng trở thành hiện tượng mạng xã hội

Một chú mèo Nhân Sư (giống mèo không lông) với khuôn mặt đầy vẻ tức giận bỗng chốc nổi rần rần trên mạng xã hội khi có rất nhiều “fan hâm mộ” theo dõi.

05:30 06/04/2018

Xherdan là một chú mèo Nhân Sư, hiện đã 5 tuổi và đang sống với người chủ 45 tuổi Sandra Filippi. Điều đặc biệt là thay vì sở hữu một khuôn mặt đáng yêu như những chú mèo khác, Xherdan lại có một gương mặt trông đầy vẻ khó chịu và cau có.

Tuy nhiên đối với người chủ Sandra, chính gương mặt này đã đánh cắp trái tim cô khi cô lần đầu nhìn thấy Xherdan. Sau đó, Sandra quyết định nhận nuôi và chăm sóc cho chú mèo “cau có” này.

Xherdan có khuôn mặt cáu kỉnh mọi lúc mọi nơi

Chú mèo này hiện có gần 5.000 người theo dõi trên Instagram sau khi người chủ Sandra bắt đầu đăng những bức ảnh về làn da nhăn nheo và khuôn mặt cáu kỉnh của Xherdan. Thậm chí độ nổi tiếng của Xherdan còn lan rộng khi có rất nhiều quần áo, đồ dùng hay thậm chí là đồ trang sức in ảnh của chú mèo này.

Khuôn mặt "thương hiệu" này đã khiến Xherdan trở thành hiện tượng trên mạng xã hội

Sandra nói: "Lần đầu tiên tôi nhìn thấy Xherdan, nó đã ngay lập tức đánh cắp trái tim tôi. Nó có làn da nhăn nheo và hồng hào như thể một quả đào chín, đôi mắt màu nó thì xanh thẳm như đại dương. Tôi thật sự bị hút hốt. Nó đã làm cho tôi và mọi người xung quanh vui vẻ, hạnh phúc. Đó là điều tuyệt vời nhất.”

Bên cạnh đó, chủ nhân của Xherdan cũng cho biết giống mèo nhân sư rất tình cảm và cuốn người, luôn muốn ở nơi có sự xuất hiện của con người.  Giống mèo này có thể quan sát từng cử chỉ để đoán biết chủ nhân của mình sẽ làm gì tiếp theo. Nhân Sư cũng là một trong những loại mèo thông minh và có giá đắt nhất hành tinh.

Ngọc Ánh/ Tin Nước Mỹ

Cậu bé Mỹ thoát khỏi ám ảnh bị bắt nạt nhờ chú mèo hai màu mắt

Cậu bé Mỹ thoát khỏi ám ảnh bị bắt nạt nhờ chú mèo hai màu mắt

Madden (7 tuổi) thường xuyên bị bắt nạt vì dị tật sứt môi, hai mắt khác màu, đã tìm được một chú mèo với đặc điểm y hệt mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất