Chú ngựa có nụ cười 'gây sốt' mạng xã hội

Trong bức ảnh chủ nhân chụp kỷ niệm khi mang bầu, chú ngựa Buckshot trở thành tâm điểm chú ý khi cũng tạo dáng và cười rất tươi.

00:00 26/06/2021

Đầu tháng 6, nhiếp ảnh gia Kristen Zaffiro chia sẻ lên mạng xã hội những bức ảnh do mình chụp lưu niệm cho một bà bầu sắp sinh ở bang Indiana. Ngoài cặp vợ chồng còn có sự xuất hiện của một ngựa tên Buckshot, 12 tuổi, cười rạng rỡ hơn cả chủ nhân.

"Đây là buổi chụp bà bầu vui nhộn nhất từ trước đến nay của tôi. Khi tôi bảo con ngựa này mỉm cười, nó sẽ cười thật", Kristen Zaffiro, nói.

Chú ngựa cười tươi khi chụp hình cùng chủ nhân. Ảnh: Kristen Zaffiro.
Chú ngựa cười tươi khi chụp hình cùng chủ nhân. Ảnh: Kristen Zaffiro.

Chủ nhân của chú ngựa là Amanda Eckstein và Phillip Werner, người dự định sinh con sau buổi chụp hình một tuần.

"Nhưng khi nhìn bức ảnh thì Buckshot mới là tâm điểm của sự chú ý chứ không phải vợ chồng tôi. Giống như đây là buổi chụp hình dành cho nó vậy. Chúng tôi đang cố chụp ảnh với những con ngựa còn lại, nhưng Buckshot vẫn lờ đi và tiếp tục tạo dáng. Nó biết những gì nó làm", chị Eckstein, 37 tuổi, nói.

Eckstein đã mô tả Buckshot là "tên hề của lớp", nổi tiếng nghịch ngợm trong trang trại của họ. "Buckshot mở cổng và thả những con người khác lúc nửa đêm. Nó liên tục làm những điều ngớ ngẩn", bà chủ mô tả.

Những bức ảnh hiện thu hút hơn 300 nghìn lượt chia sẻ và khoảng 30 nghìn lượt bình luận. "Con ngựa rất phấn khích khi có được một em trai hoặc em gái. Đây là những bức ảnh vô giá" một người viết. "Một con ngựa cá tính", người khác bình luận.

Mặc dù Buckshot được chủ khen là một "cậu bé ngọt ngào", nhưng Eckstein và Werner dự định sẽ đợi một thời gian mới giới thiệu nó với đứa con sơ sinh. "Nó đôi khi hơi ồn ào nhưng cũng yêu trẻ nhỏ", bà chủ nói.

Nhật Minh (Theo Today Mother)

Tags:
Anh chàng bán pizza trở thành ông chủ đế chế gần 1,9 tỷ USD, 28 tuổi có trong tay gần 1 tỷ USD

Anh chàng bán pizza trở thành ông chủ đế chế gần 1,9 tỷ USD, 28 tuổi có trong tay gần 1 tỷ USD

Nhờ học lỏm nghề may của bà, Ben Francis giờ đây là một trong những người trẻ giàu nhất nước Anh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất