Chủ nhân ‘cú hit’ Pen-Pineapple-Apple-Pen hào hứng vì được gặp Tổng thống Mỹ

Người thể hiện ca khúc Pen-Pineapple-Apple-Pen (PPAP) ‘gây bão’ trên toàn thế giới đã may mắn được diện kiến Tổng thống Mỹ Donald Trump trong chuyến viếng thăm của ông tới Nhật Bản.

23:00 07/11/2017

Công chúng tỏ ra vô cùng hào hứng trước bức hình chụp chung giữa 2 nhân vật này và gọi đây là ‘tấm ảnh thời đại’. Một trong những người đàn ông quyền lực nhất thế giới – Tổng thống Donald Trump đã xuất hiện cùng với Pikotaro (tên thật là Kazuhito Kosaka), người biểu diễn một ca khúc vui nhộn gây hiệu ứng toàn thế giới.

Chủ nhân ‘cú hit’ Pen-Pineapple-Apple-Pen hào hứng vì được gặp Tổng thống Mỹ - ảnh 1

Thủ tướng Nhật Bản Shizo Abe, Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng ca sĩ người Nhật Pikotaro

Pikotaro vinh dự được chọn làm ca sĩ biểu diễn trong buổi tiếp đón Tổng thống Mỹ tại Nhật.

Trong bức ảnh được ca sĩ Nhật Pikotaro công khai, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe và Tổng thống Trump đều tỏ ra vô cùng thích thú với màn trình diễn. Chủ nhân ‘cú hit’ PPAP đã gọi đây là vinh dự lớn trong đời.

Chủ nhân ‘cú hit’ Pen-Pineapple-Apple-Pen hào hứng vì được gặp Tổng thống Mỹ - ảnh 2

Hai nhà lãnh đạo hàng đầu đều tỏ ra vô cùng thích thú với màn trình diễn này

Pen-Pineapple-Apple-Pen (PPAP) đã đạt vị trí No.1 trên Billboard Japan Hot 100 và trở thành đĩa đơn ngắn nhất trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ.

PPAP được xem là ca khúc được gia đình Tổng thống Trump rất yêu thích. Một video trên mạng đã cho thấy con gái của Ivanka Trump, Arabella, đã say sưa hát theo ca khúc gây bão này.

Tags:
Bằng cấp ở Việt Nam mang sang Mỹ có dùng được không?

Bằng cấp ở Việt Nam mang sang Mỹ có dùng được không?

Gần đây, tôi có đọc được một vài ý kiến nói rằng bằng cấp đại học ở Việt Nam hoàn toàn không có giá trị tại Mỹ. Thật ra, những ý kiến này không đúng 100%.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất