Chú rể sụp xuống khóc lặng người khi chứng kiến cô dâu tiến vào lễ đường

Trong các lễ cưới, chú rể rơi lệ đã là điều hiếm, xúc động đến mức sụp xuống khóc lặng người thế này có lẽ chỉ có một chú rể ở bang Missouri, Mỹ.

02:41 25/10/2017

Khi giây phút quan trọng của lễ thành hôn đã đến, tức là lúc cô dâu xinh đẹp chuẩn bị tiến vào lễ đường trong chiếc váy trắng tinh khôi, chú rể Quintin Reed ở thành phố St. Louis, bang Missouri, Mỹ đã không thể kìm nén tình cảm và sự xúc động. Reed đã sụp xuống và nức nở vì quá hạnh phúc.

Khi phù rể của Reed cố gắng làm dịu cảm xúc từ người bạn của mình thì cô dâu, Ashleigh cũng đã rơi lệ. Theo Ashleigh, chồng cô không phải người hay khóc và chia sẻ rằng cô chưa bao giờ thấy chồng mình rơi lệ cho đến ngày cưới.

Niềm hạnh phúc của cặp đôi này cũng lan sang cả những vị khách tham dự. Chẳng mấy chốc cả đám cưới ở Cottleville Wine Cellar chẳng có đôi mắt nào là không nhòa lệ.  

Chú rể sụp xuống khóc lặng người khi chứng kiến cô dâu tiến vào lễ đường - Ảnh 1.

Cặp đôi hạnh phúc đến rơi lệ trong hôn lễ

Anh Reed kể lại: "Chú tôi bảo tôi hãy nhìn xuống đồng hồ đeo tay cho đến khi thời khắc thích hợp. Tim tôi đập rất nhanh. Rồi giây phút ấy cũng đến. 

Khi cô ấy cách tôi khoảng 15m, chú tôi bảo tôi ngẩng lên để nhìn cô dâu. Và khi tôi làm như thế, tim tôi đã ngập tràn cảm giác vui sướng, cả người tôi như tê dại đi khi tôi chứng kiến người phụ nữ đẹp nhất đang đứng trước mặt mình".

Hẳn là bất kỳ cô gái nào cũng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi lắng nghe người đàn ông của mình chia sẻ như thế này: "Tôi ngước nhìn lên trời, cảm ơn Chúa vì đã cho tôi 1 người phụ nữ tuyệt vời như thế.... Tôi là người đàn ông may mắn nhất thế giới!" - chú rể Reed tiết lộ thêm.

"Nền tảng mối quan hệ của chúng tôi là sự tin tưởng, chia sẻ, tôn trọng, yêu thương, sự tử tế, nụ cười, những cái ôm. Ngày cưới của chúng tôi thật hoàn hảo" - chú rể kết luận. 

Được biết, cặp đôi tuyệt vời này gặp nhau lần đầu tiên tại Đại học Lindenwood ở St. Charles, Missouri và đã có 3 năm tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân.

Tags:
Chú rể 94 tuổi kể về lần đầu ngủ với cô dâu 99 tuổi

Chú rể 94 tuổi kể về lần đầu ngủ với cô dâu 99 tuổi

"Tôi chúc bà ấy ngủ ngon và định bước ra ngoài thì bà ấy liền hỏi 'Anh đi đâu?", cụ ông 94 tuổi người Mỹ chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất