Chú rể ‘tỉ phú’ bỏ trốn sau tiệc cưới, cô dâu ở lại gánh khoản nợ lớn

Một cô dâu Thái Lan nhận “trái đắng” sau khi chú rể “tỉ phú” cao chạy xa bay ngay sau tiệc cưới xa hoa của họ, để lại cho cô một khoản nợ lớn

13:30 05/10/2019

Tờ Bangkok Post ngày 4.10 đưa tin cô dâu họ Da (30 tuổi) là người chuyên dẫn các chương trình giới thiệu sản phẩm.

Da đã gặp “tỉ phú” 50 tuổi vào tháng 3 và không lâu sau đó, ông ta đã cầu hôn cô.

Chú rể tự xưng là Nat, là tổng giám đốc một doanh nghiệp lớn thường giao dịch làm ăn tại Hồng Kông.

Cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào tháng 4 và tổ chức tiệc cưới tại khách sạn sang trọng Alvarez ở thành phố Buriram, miền đông bắc Thái Lan một tháng sau đó.

Cô dâu Da và chú rể chụp hình tại tiệc cưới

Chỉ có khoảng 10 người bạn của chú rể dự tiệc chiêu đãi và ngay sau đó, chú rể nói rằng phải rời đi Hồng Kông có việc gấp. Ông ta từ chối thanh toán hóa đơn tiệc cưới và tấm chi phiếu (cheque) trị giá 1,6 triệu baht (1,2 tỉ đồng) làm của hồi môn cho cô dâu cũng "không cánh mà bay".

Theo mẹ cô dâu, tổng chi phí cho đám cưới lên tới 3,5 triệu baht. Chủ công ty tổ chức đám cưới thì cho biết cô được thuê tổ chức với giá 300.000 baht, theo tờ Bangkok Post.

Gia đình cô dâu chỉ gặp chú rể một lần trước tiệc cưới, đó là tại một đám tang của người ông cô dâu hồi tháng 4. Chú rể được cho là đã nói với họ rằng ông ta là cố vấn cho cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra. Chú rể cũng “nổ” với chủ khách sạn Alvarez rằng ông ta điều hành các chuyến bay thuê bao giữa Thái Lan và Hồng Kông.

Khách sạn Alvarez cho biết cô dâu có thể thanh toán hóa đơn theo từng đợt, song công ty tổ chức đám cưới đang kiện Da vì chưa thanh toán tiền cho họ.

Cô dâu Thái hiện đang tìm kiếm sự hỗ trợ pháp lý và được cho là đã đệ đơn ly hôn ông chồng “tỉ phú”.

Tags:
Lộ diện dàn siêu xe khủng của Việt kiều Mỹ về Việt Nam năm tới

Lộ diện dàn siêu xe khủng của Việt kiều Mỹ về Việt Nam năm tới

Lamborghini và McLaren là hai thương hiệu chủ chốt sẽ được Gia Lai team, nhóm chơi siêu xe người Việt tại Mỹ mang về Việt Nam trình diễn trong hành trình siêu xe ASEAN Rally vào tháng 10/2020.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất