Chú rể toát mồ hôi vì cô dâu mắc kẹt trong thang máy

Cô dâu người Mỹ đã lỡ tiệc cưới cả tiếng cho tới khi được đội cứu hộ giải thoát khỏi thang máy bị kẹt.

23:47 20/02/2018

Melissa Rodger lên tầng 18 của tòa nhà nơi tổ chức tiệc cưới tối 17/2. Cô cùng đi với hai chuyên viên tổ chức đám cưới thì thang máy đột ngột dừng lại ở tầng 4. "Tôi đã nghĩ chắc chỉ trục trặc một phút thôi. Nhưng tới phút thứ 5 vẫn nghẽn tại đó thì tôi biết có chuyện thật rồi", cô dâu kể với ABC6 News.

Hình ảnh cô dâu trong thang máy khi đội cứu hộ mở được chiếc cửa thang. Ảnh: ABC6 News.

Hình ảnh cô dâu trong thang máy khi đội cứu hộ mở được chiếc cửa thang. Ảnh: ABC6 News.

Chồng cô, anh Justin, phát hiện ra việc này ngay sau đó. "Một phù dâu chạy tới thì thầm vào tai tôi rằng 'Chúng ta gặp tình huống không hay rồi. Đừng hoảng nhưng Melissa bị kẹt trong thang máy".

Đội cứu hộ đã được gọi tới và giúp mở cửa thang máy. Đội trưởng đội này kể rằng, suốt 26 năm trong nghề, anh chưa bao giờ gặp cảnh tượng như thế. "Chúng tôi phải nghĩ cách để cô dâu có thể bò ra ngoài mà không làm hỏng bộ váy cưới hoặc làm sao cho cô ấy trút bỏ bộ xiêm y để thoát ra dễ hơn", anh nói. 

Cuối cùng, thợ sửa thang máy tới và giúp chiếc thang hoạt động trở lại sau 45 phút mắc kẹt. 

Tiệc cưới diễn ra muộn hơn dự kiến nhưng Rodger nói rằng mọi việc diễn ra suôn sẻ sau đó. Cặp uyên ương cho rằng sự cố này khiến đám cưới của họ trở nên đáng nhớ hơn. 

Tags:
Vừa nói lời thề với chú rể, cô dâu lập tức nhập viện cấp cứu vì lý do bất ngờ

Vừa nói lời thề với chú rể, cô dâu lập tức nhập viện cấp cứu vì lý do bất ngờ

Cô dâu trẻ người Mỹ không ngờ những bông hoa dại mà cô hái trong vườn nhà mình lại khiến cô gặp rắc rối trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất