Chủ thương hiệu nội y gốc Việt kiện Victoria’s Secret

Công ty Love Made có trụ sở chính tại Los Angeles kiện hãng nội y nổi tiếng Victoria’s Secret vì khẩu hiệu “Love Made Me Do It” (Tình Yêu khiến Tôi làm điều này). Khẩu hiệu có bản quyền này được Love Made in lên quần áo và một đèn neon được bán trên trang web của mình. Victoria’s Secret đã dùng khẩu hiệu tương tự để tiếp thị, quảng bá và in lên hàng hoá, bao gồm một kiểu túi xách và bảng neon tương tự tại cửa hàng.

04:30 12/01/2018

Victoria’s Secret bị kiện vì vi phạm thương hiệu và cạnh tranh không lành mạnh với khẩu hiệu “có thể gây nhầm lẫn” khiến công ty Love Made chịu thiệt hại lớn về uy tín và danh tiếng của mình.

Linda Nguyễn – nhà sáng lập Love Made . Phtoo Credit:https://hypebae.com

Linda Nguyễn – nhà sáng lập Love Made và cố vấn Stussy Women – nói trong một tuyên bố gửi cho HYPEBAE: “Tôi hy vọng vụ kiện này sẽ truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ trẻ độc lập để bảo vệ công việc của họ, và thực thi các quyền của họ khi có điều gì sai trái xảy ra. Truyền thông xã hội cũng rất quan trọng, nó cho phép chúng tôi có tiếng nói lớn hơn để chiến đấu lại.”

Luật sư của cô Jeff Gluck cho biết: “Các cáo buộc và hình ảnh đã tự chứng minh. Linda quyết định nộp đơn kiện để bảo vệ thành quả công việc của mình và hy vọng truyền cảm hứng cho những người khác cũng làm như vậy.”

Lần gần đây nhất Victoria’s Secret bị kiện là do mẫu bao bì của sản phẩm mới tương tự hãng Pat McGrath. Doanh số bán hàng của Victoria’s Secret đã giảm vào năm 2017.

Tags:
Campuchia bắt phụ nữ gốc Việt vận chuyển 1,8 kg heroin

Campuchia bắt phụ nữ gốc Việt vận chuyển 1,8 kg heroin

Một phụ nữ người Australia gốc Việt bị bắt giữ tại sân bay Campuchia với 1,8 kg heroin trong vali.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất