Chủ tiệm gốc Việt tay không đuổi cướp

Cảnh sát Mỹ đang truy tìm nghi phạm gây ra vụ cướp tại cửa hàng tiện lợi Chevron của một gia đình gốc Việt ở TP.Birmingham, bang Alabama.

05:30 10/06/2019

Đài ABC33/40 chiếu đoạn phim từ máy quay an ninh cho thấy tên cướp bước vào cửa hàng lúc gần 22 giờ và lấy một chai nước cùng một bịch bánh.

Henry Nguyen (phải) giằng lấy khẩu súng từ kẻ cướp

Người này sau đó bất ngờ đi vào bên trong quầy tính tiền và rút súng đe dọa. Tuy nhiên, chủ tiệm Henry Nguyen nhanh chóng lao tới và chộp lấy khẩu súng.

Cả hai giằng co từ trong ra ngoài tiệm và cuối cùng Nguyen giật được khẩu súng, trong khi mẹ anh chạy vào lấy dùi cui và bình xịt hơi cay để hỗ trợ con trai. Tên cướp hoảng hốt lên xe tháo chạy trong khi Nguyen dùng dùi cui đập vỡ đèn, kính và cửa sổ xe của hắn.

Trả lời báo chí sau vụ việc, Nguyen cho biết gia đình đã kinh doanh tại đây hơn 20 năm nhưng chưa từng trải qua vụ việc tương tự. Ông chủ tiệm gan dạ nói chỉ hành động theo bản năng và “không có thời gian để sợ hãi”.

Nguồn: thanhnien.vn

Tags:
Chủ tiệm nail gốc Việt ở Arizona bị cướp bắn chết

Chủ tiệm nail gốc Việt ở Arizona bị cướp bắn chết

Một vụ cướp xảy ra trong tiệm nail Idols Nail and Spa do người Việt làm chủ ở thành phố Phoenix, Arizona, làm cho một người đàn ông tử vong.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất