Chủ tiệm nail gốc Việt ở Florida bị bắt vì bán khẩu trang cao cấp giả

Một chủ tiệm nail gốc Việt ở Nam Florida bị bắt hôm Thứ Tư, 9 Tháng Mười Hai, vì nghi bán khẩu trang cao cấp giả và nữ trang cao cấp tại tiệm nail của bà ở Miami-Dade County, theo đài Local 10.

10:30 12/12/2020

Bà Dung Nguyễn, 41 tuổi, cư dân Miami, bị cáo buộc bán hàng giả trị giá hơn $20,000.

Bà Dung Nguyễn. (Hình chụp màn hình đài Local 10)

Theo báo cáo bắt giữ bà Dung, Bộ Nội An (DHS) và Quan Thuế và Biên Phòng (CBP) tịch thu lô hàng đang được vận chuyển qua cảng Miami.

Cảnh sát Miami-Dade cho hay lô hàng chứa 3,107 khẩu trang và nón giả những nhãn hiệu nổi tiếng, gồm Louis Vuitton, Nike, Miami Dolphins, Adidas, Chanel, Gucci, Polo, Christian Dior, Puma và Burberry, theo báo cáo.

Ngoài ra, các giới chức cho biết họ còn tịch thu 519 món nữ trang dường như của Chanel, Cartier, Van Cleef, Dior, Michael Kors, Louis Vuitton, Hermes và Gucci.

Toàn bộ lô hàng bị tịch thu có giá bán lẻ hơn $500,000, theo báo cáo.

Báo cáo cho biết vài nhãn hiệu nêu trên điều tra tiệm Escape nails và Spa Wax của bà Dung bằng cách cử đại diện đóng vai khách hàng đến mua khẩu trang.

Cảnh sát cho hay tất cả khẩu trang đều là hàng giả.

Theo báo cáo, sau đó, khi đến tiệm để điều tra riêng, cảnh sát nhìn thấy quầy lễ tân có tấm bảng quảng cáo bán khẩu trang giá $5 một cái.

Sau đó, bà Dung bị bắt vì là chủ tiệm này và tên người nhận lô hàng là tên bà. (Th.Long) [qd]

Tags:
Biden, Harris được chọn là 'Nhân vật của năm'

Biden, Harris được chọn là 'Nhân vật của năm'

Tổng thống đắc cử Mỹ Biden và Phó tổng thống đắc cử Harris được tạp chí Time chọn là "Nhân vật của năm" khi vượt qua gần 80 ứng viên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất