Chương trình EB-5 chính thức được gia hạn đến ngày 07/12/2018 – Cơ hội rộng mở cho nhà đầu tư Việt Nam

Theo thông tin từ Quốc hội Mỹ ngày 28/9/2018 vừa qua, Tổng thống Trump đã ký thông qua Nghị Quyết gia hạn ngân sách tạm thời đến ngày 07/12/2018, cho phép chính phủ có thêm thời gian quyết định các chính sách quan trọng, trong đó có Chương trình đầu tư qua Trung Tâm Vùng. Với cột mốc mới 07/12/2018 lần này sẽ mang lại cơ hội “vàng” cho tất cả nhà đầu tư lấy Thẻ Xanh và được mở rộng lợi thế trên tầm quốc tế.

10:30 12/10/2018

Theo báo The Economist Times, sau khi chính phủ Mỹ gia hạn chương trình EB-5, rất nhiều nhà đầu tư tại các nước trên thế giới đang nhanh chóng nắm bắt cơ hội để được đầu tư với mức tối thiểu 500.000 USD.

Với việc gia hạn đến tháng 12, đây thật sự là tin vui dành cho các nhà đầu tư Việt Nam đang tìm hiểu về chương trình EB-5. Từ đó, sẽ tạo điều kiện cho các nhà đầu tư có thêm nhiều thời gian hơn để chuẩn bị và hoàn thành hồ sơ thật kỹ trước khi nộp lên Sở Di Trú Hoa Kỳ (USCIS).

Với bề dày 10 năm kinh nghiệm và 32 dự án EB-5 thành công, đặc biệt hơn hết, ImmiCa tự hào đã có những bộ đơn I-526 nhận được chấp thuận của Sở Di Trú và Nhập Tịch Hoa Kỳ (USCIS) trong thời gian nhanh kỷ lục 9 tháng, so với thị trường đầu tư EB-5 hiện nay tại Việt Nam là 25 – 32 tháng. Vì vậy, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn ImmiCa như một đối tác đồng hành trong việc tìm kiếm, lựa chọn một dự án phù hợp, đồng thời có tầm nhìn xa nhằm đảm bảo tấm thẻ xanh cho cả gia đình.

Chương trình EB-5 cho phép các công dân nước ngoài có đủ điều kiện được cấp thẻ xanh và sinh sống tại Mỹ bằng cách đầu tư 500.000 USD vào các dự án thuộc khu vực TEA – tạo ra ít nhất 10 việc làm toàn thời gian ở Mỹ. Và vừa qua, chính quyền và Quốc hội Mỹ đã thông qua việc gia hạn chương trình tạm thời đến ngày 7 tháng 12 năm 2018.

Theo immica

Tags:
Màn đánh ghen gây thót tim: Chồng để bồ ngồi lên đùi trong lúc lái xe buýt, vợ lên đánh thì bị tấn công ngược

Màn đánh ghen gây thót tim: Chồng để bồ ngồi lên đùi trong lúc lái xe buýt, vợ lên đánh thì bị tấn công ngược

Mặc dù là tài xế nắm trong tay nhiều sinh mạng con người nhưng người đàn ông này dường như không ý thức được hậu quả của những việc mình làm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất