Chuột ở New York nhẩy lên cả xe đẩy trẻ em để giành ăn

Người dân thành phố New York than phiền rằng chuột nay tràn ngập một số công viên nơi đây và táo tợn đến nỗi nhảy lên cả các xe đẩy trẻ nhỏ để kiếm ăn.

05:24 14/08/2017

Dân chúng khu vực Upper West Side ở thành phố New York cho nữ Dân Biểu Tiểu Bang Linda Rosenthal hay rằng chuột “ở khắp nơi” trong những công viên như Central Park và Riverside Park, theo đài truyền hình CBS New York.

Chuột trong công viên ở New York. (Hình: Đài truyền hình CBS 2)  

“Họ cho biết rằng chuột nhảy lên cả các xe đẩy trẻ em, nghĩa là chúng nay rất dạn dĩ,” theo bà Rosenthal.

Dân Biểu Rosenthal yêu cầu đầu tư một phần của ngân khoản $32 triệu dùng diệt chuột cả thành phố, vào khu vực bà đại diện, gồm cả khu Upper West Side vì chuột nay đói đến nỗi không còn sợ người.

“Vấn đề chuột nay rất trầm trọng,” bà Rosenthal cho tờ Wall Street Journal hay. “Chúng ta cần thêm tiền và nỗ lực cho việc diệt chuột trong các công viên ở khu Upper West Side.”

Một nữ phát ngôn viên tòa thị chánh cho hay thành phố dự trù sẽ chú trọng diệt chuột tại khu Lower East Side, Chinatown, East Village, Grand Concourse ở Bronx cùng là Bushwick và Bedfor-Stuyvesant ở Brooklyn.

Tags:
Hoa Kỳ: Cảnh sát gốc Việt bị bắn tại New York trong lúc làm nhiệm vụ

Hoa Kỳ: Cảnh sát gốc Việt bị bắn tại New York trong lúc làm nhiệm vụ

Ngày 10/8, cảnh sát Hart Nguyen (người Mỹ gốc Việt) đã bị thương do bị tấn công khi đang làm nhiệm vụ tại New York, Hoa Kỳ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất