Chuyến bay của Đan Trường từ Mỹ về nước bị chấn động, hạ cánh gấp sau 20 phút

Nam ca sĩ hốt hoảng chia sẻ sự cố trên trang cá nhân khiến fan lo lắng.

05:00 27/11/2018

Sau thời gian lưu diễn tại Mỹ và thăm vợ con, Đan Trường về Việt Nam thực hiện các kế hoạch đã lên lịch từ trước. Tuy nhiên, chuyến bay tối 25.11 từ Mỹ và Việt Nam bất ngờ gặp sự cố sau khi bay 20 phút, phải hạ cánh gấp. Hiện Đan Trường đang chờ phía sân bay giải quyết vụ việc và lên hành trình mới cho các hành khách.

chuyen bay cua dan truong tu my ve nuoc bi chan dong, ha canh gap sau 20 phut hinh anh 1

Chuyến bay Đan Trường từ Mỹ về Việt Nam gặp sự cố phải hạ cánh gấp.

Đan Trường chia sẻ: “Hôm nay bay về Việt Nam, lần đầu tiên đang bay được 20 phút thì bị trục trặc sự cố phải quay về lại sân bay San Francisco. Khi máy bay cất cánh mình cũng đã cảm thấy có chấn động nhẹ rồi, cứ nghĩ không sao... ai ngờ có sự cố thật.

Trở lại sân bay thấy xe cứu hoả, cứu thương hú còi và đón quanh máy bay quá trời. Ôi, họ kêu lấy hành lý vào trong sân bay rồi, không biết khi nào bay đây”.

Dù gặp sự cố nhưng “anh Bo” vẫn không quên nhắc các fan rằng Việt Nam đang có bão lớn nên cẩn thận khi ra ngoài đường.

chuyen bay cua dan truong tu my ve nuoc bi chan dong, ha canh gap sau 20 phut hinh anh 2

Nhiều xe cứu hoả, cứu thương đón quanh máy bay.

Trước chia sẻ của nam ca sĩ, các khán giả và đồng nghiệp tỏ ra vô cùng lo lắng và gửi lời chúc thượng lộ bình an đến anh. Đáp lại sự quan tâm của mọi người, Đan Trường gửi lời cảm ơn và hẹn gặp lại khán giả trong một đêm nhạc tối 29.11, ở Sài Gòn.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Đan Trường là một trong số ít những ca sĩ vẫn duy trì sức hút hình ảnh và phong độ đỉnh cao. Nam ca sĩ luôn tận tụy với những hoạt động âm nhạc, giữ gìn hình ảnh sạch và nói không với scandal. Chính vì vậy, Đan Trường luôn nhận được sự yêu thương của người hâm mộ trong và ngoài nước. Mỗi show diễn của nam ca sĩ thu hút rất đông khán giả đến ủng hộ.

chuyen bay cua dan truong tu my ve nuoc bi chan dong, ha canh gap sau 20 phut hinh anh 3

Đan Trường bên vợ Thủy Tiên và con trai.

Đan Trường kết hôn năm 2013 với doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên. Đám cưới của cặp đôi diễn ra rất hoành tráng và sang trọng chi phí khoảng 145.000 USD. Hiện bà xã Đan Trường ở Mỹ và chăm sóc con  trai Thiên Từ đã hơn 1 tuổi.

Sau lập gia đình, Đan Trường hoạt động song song giữa thị trường trong nước và hải ngoại. Bên cạnh đó, anh còn tham gia làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế.

Tags:
Putin nói vụ xả súng trường học ở Crimea là xu hướng từ Mỹ

Putin nói vụ xả súng trường học ở Crimea là xu hướng từ Mỹ

Tổng thống Nga nói vụ xả súng khiến ít nhất 20 sinh viên thiệt mạng bắt nguồn từ những vụ xả súng trường học ở Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất