Chuyến đi ‘thót tim’ của bé trai 3 tuổi trên băng chuyền hành lý phi trường

Các máy ghi hình an ninh đã thu lại hình ảnh về chuyến đi “thót tim” của một bé trai khoảng 3 tuổi, không hiểu làm sao qua được một quầy vé rồi leo lên băng chuyền hành lý hôm Thứ Hai, 22 Tháng Bảy.

04:30 27/07/2019

Theo bản tin của NBC News, đứa bé lang thang ra xa người mẹ ở phi trường Hartsfield-Jackson Atlanta International Airport, trong lúc bà mẹ đang tìm cách in giấy lên phi cơ ở một kiosk, theo biên bản của sở cảnh sát thành phố Atlanta. Người mẹ khai rằng chỉ không để ý đến đứa nhỏ chỉ trong một tích tắc là nó biến mất.

Bé trai 3 tuổi, lọt qua quầy vé, đứng trước băng chuyền hành lý. (Hình: NBC News)

Biên bản nói bé trai này sinh năm 2016 nhưng không cho biết ngày, tháng.

Nhân viên một hãng hàng không nói với cảnh sát, bà mẹ nói với anh rằng bà tin con trai mình đã leo lên băng chuyền hành lý. Nhưng anh không nghe hoặc nhìn thấy đứa bé trên băng chuyền. Anh cũng khai với cảnh sát là không thấy đứa bé đi vào bên trong quầy vé hoặc leo lên băng chuyền.

Đứa bé bị đường băng chuyền cuốn đưa vào bên trong. (Hình: NBC News)

Hình ảnh video do phi trường công bố cho thấy đứa bé đi qua một quầy vé không có người coi, rồi đứng trước đường băng chuyền đang chuyển động. Đứa bé, mặc chiếc áo màu cam, leo lên, bị băng chuyền đưa vào phía sau bức tường.

Chỉ ít giây sau khi đứa bé biến mất, một phụ nữ đeo ba lô thấy chạy đến quầy và một nhân viên hãng hàng không Spirit Airline bấm nút để ngừng đường băng chuyền.

Đứa bé có lúc muốn bò ngược trở lại nhưng không được. (Hình: NBC News)

Các máy ghi hình khác cho thấy đứa bé bị đưa qua các khu vực kiểm soát của phi trường. Có lúc em này tìm cách bò ngược trở lại nhưng không leo qua nổi các hành lý khác.

Sau cùng, em nhỏ tới khu khám xét hành lý của cơ quan An Ninh Chuyển Vận (TSA). Ở nơi này, các nhân viên TSA đang làm việc thấy ngay em nhỏ đang được băng chuyền đưa tới. Một nhân viên nhấc em nhỏ ra khỏi đường băng chuyền.

Các nhân viên cấp cứu chăm sóc bàn tay phải bị bầm và sưng to của em nhỏ này trước khi đưa vào bệnh viện, theo báo cáo của sở cảnh sát Atlanta.

Một nhân viên TSA ở nơi khám xét hành lý nhấc em nhỏ ra khỏi băng chuyền. (Hình: NBC News)

Hãng hàng không Spirit Airlines hôm Thứ Tư đưa ra bản thông cáo nói có biết về vụ này, xảy ra khi “một đứa trẻ không có người trông coi, đi ngang qua một nơi của quầy vé không có người làm việc lúc đó.”

Công ty Spirit Airlines nói đang cộng tác với các cơ quan hữu trách để bảo đảm rằng mọi biện pháp an ninh được thi hành và cũng bày tỏ mong muốn đứa bé sớm bình phục.

Tags:
Bé trai 8 tuổi liệt mặt, méo miệng do thói quen dùng điều hoà sai cách

Bé trai 8 tuổi liệt mặt, méo miệng do thói quen dùng điều hoà sai cách

Khi vừa ngủ dậy, cha mẹ phát hiện con trai 8 tuổi bị lệch một bên mặt, một bên mắt không thể khép kín.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất