“Chuyên gia âu yếm” và thu nhập một năm lên tới 57.800 USD

Jessica O’Neill, 35 tuổi, bắt đầu sự nghiệp “âu yếm” từ sáu tháng trước và kiếm được trung bình 1,100 đô la mỗi tuần từ công việc bất thường của cô ấy.

20:30 27/08/2018

Jessica đã là một chuyên gia trị liệu và tư vấn mát xa một thập niên trước đó trước khi bổ sung công việc mới vào danh sách điều trị của cô ở Gold Coast, Queensland, Australia.

O’Neill tuyên bố những cái ôm, sẽ có chi phí lên tới 60 đô la một giờ, giúp những người cô đơn và những người bị trầm cảm cảm thấy được yêu thương và trân trọng.

“Tôi luôn là một người tình cảm và quan tâm mọi người. Nó chỉ là bản chất của tôi và là một phần của tôi”, cô nói. “Mẹ tôi luôn dành những tình cảm trìu mến nhất cho tôi khi tôi còn bé. Những cái ôm của bà ấy luôn làm mọi thứ trở nên ổn thỏa ngay cả khi có những điều xấu xảy ra xung quanh chúng tôi.”

“Mọi người đều thích âu yếm.”

O'Neill đã thề với chồng Jason, 34 tuổi, rằng anh không bận tâm đến nghề nghiệp của cô - mặc dù thực tế là hầu hết khách hàng của cô đều là đàn ông.

“Jason rất ủng hộ và hoàn toàn hiểu được nó. Anh ấy yêu những gì tôi làm và nghĩ rằng nó thực sự là một hành động đẹp”, O’Neill nói. “Anh ấy cực kỳ trìu mến và luôn quan tâm khi tôi ở nhà. Mối quan hệ của chúng tôi là điều khiến tôi mạnh mẽ như vậy. ”

Trong quyết định đi vào sự âu yếm chuyên nghiệp, cô tiếp tục: “Tất cả bắt đầu khi tôi bắt đầu ôm hôn khách hàng lúc họ đến tham dự một buổi tư vấn. Tôi có thể thấy sự lo lắng và căng thẳng của họ tan biến. Sau đó, tôi có thể cảm nhận được họ và tìm ra phương pháp điều trị hợp lý.”

Jessica tính phí 60 đô la một giờ cho những “sự chăm sóc âu yếm” trong khi một buổi tư vấn có giá 80 đô la.

Hầu hết khách hàng của O’Neill đều là nam giới trên 35 tuổi, nhưng cô tiết lộ rằng ngày càng có nhiều khách hàng nữ trung niên - cũng như những người trẻ tuổi trải nghiệm “cô đơn và mất kết nối” trong thời đại kỹ thuật số. Cô thừa nhận cô đã có "một hoặc hai" lần điều trị khiến cô khó xử, nhưng khẳng định 99% khách hàng của cô đều "cư xử rất tốt".

“Mọi người đều có những câu chuyện hoàn toàn khác nhau. Nhưng các yếu tố phổ biến nhất là cô đơn, trầm cảm, cô lập và lo âu. Tất cả họ đều có mong muốn được kết nối với ai đó. ”

“Họ hoàn toàn thích nó. Nó giống như được tiếp nhiên liệu tình yêu và tình cảm. Tôi luôn cảm thấy an toàn và thoải mái. Tôi yêu những gì tôi làm và có ranh giới rất rõ ràng”, cô tiết lộ. "Nếu một tình huống khó xử xảy ra, tôi quyết định chỉ đạo khách hàng mà không có sự bối rối hay vấn đề gì khác."

“Chúng tôi thường có những người nghiện sex hoặc những người nghiện khiêu dâm đến tìm kiếm liệu pháp. Nó thực sự giúp họ kết nối với cơ thể của họ một cách lành mạnh.”

Hải Vân - tinnuocmy

Tags:
Hé lộ cuộc sống của nam diễn viên gốc Việt ở Mỹ, thu nhập hàng tháng lên tới 230 triệu

Hé lộ cuộc sống của nam diễn viên gốc Việt ở Mỹ, thu nhập hàng tháng lên tới 230 triệu

Đức Tiến là nam diễn viên, người mẫu sinh năm 1980. Gương mặt “rất Tây” cùng phong thái lịch lãm khiến nam diễn viên nhận được sự quan tâm yêu mến của khán giả.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất