Chuyên gia bày trí nhà ở Orange County ăn cắp đồ của khách

Một chuyên gia bày trí nhà cửa ở Orange County đang bị truy tố tội ăn cắp nữ trang trong nhà của khách hàng.

07:00 05/02/2019

Theo nhật báo The Orange County Register, bà Erin Aaberg, 41 tuổi, cư dân Aliso Viejo bị bắt hôm Thứ Năm, 31 Tháng Giêng. Theo cảnh sát Orange County, bà đang bị truy tố vì ăn cắp nữ trang với trị giá cả ngàn đô là trong hai căn nhà của khách và ăn cắp thẻ gift card của một khách hàng thứ ba.

Hồi Tháng Tư, 2018, một khách hàng thuê bà Aaberg để bày trí nhà và sau đó bị mất vài món nữ trang, trong đó có vòng đeo tay kim cương, dây chuyền vàng với trị giá $11,000. Người khách này không biết ai ăn cắp các món nữ trang đó vì đây là căn nhà mới sửa lại và nhiều nhà thầu ra vào liên tục.

Sau đó, khách hàng này lên Facebook và biết được bà Aaberg từng bị nhiều người cho rằng bà ăn cắp đồ của họ khi được thuê. Cảnh sát tìm được sợi dây chuyền vàng bị bà Aaberg ăn cắp đang được bán ở một tiệm vàng và trả lại cho nạn nhân.

Cũng nhờ vào Facebook, cảnh sát tìm ra được một nạn nhân khác bị bà Aaberg ăn cắp một chiếc nhẫn. Người này nghĩ là mất chiếc nhẫn nên đăng tiền thưởng cho người tìm được và người trả lại chiếc nhẫn đó là bà Aaberg.

Nạn nhân thứ ba cho cảnh sát biết ông nhìn camera an ninh trong nhà thì thấy bà Aaberg ăn cắp một số thẻ gift card khi đang làm việc cho ông. Thấy vậy, ông kêu bà trả lại và bà đồng ý.

Tags:
B.ắ.t 9 người Trung Quốc, 3 người Mexico ‘nhập cảnh lậu’ bờ biển Orange County

B.ắ.t 9 người Trung Quốc, 3 người Mexico ‘nhập cảnh lậu’ bờ biển Orange County

Các giới chức liên bang b.ắ.t 12 người, bao gồm chín người Trung Quốc và ba người Mexico, bị tình nghi nhập cảnh bất hợp pháp vào hải phận Hoa Kỳ tại Seal Beach, California, hôm Thứ Hai, 28 Tháng Giêng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất