Chuyên gia cảnh báo: Meghan nên biết mình là ai, Kate mới là Hoàng hậu trong tương lai

Meghan được cho là muốn trở thành ngôi sao của Hoàng gia và tìm cách vượt mặt chị dâu Kate.

20:30 07/03/2019

Kể từ khi trở thành nàng dâu hoàng gia đến nay, Meghan được biết đến là người thích ồn ào, luôn biết cách để biến mình trở thành trung tâm của sự chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng, Nữ công tước xứ Sussex đang cố tình lấn lướt chị dâu Kate, để biến mình trở thành ngôi sao tỏa sáng duy nhất của Hoàng gia Anh.

Theo chuyên gia Anna Pasternak, hành động này của Meghan là hoàn toàn sai lầm và có thể để lại hậu quả nghiêm trọng. Chuyên gia này cho hay, vai trò của Meghan là hỗ trợ, ủng hộ Nữ hoàng Anh chứ không phải là ngôi sao nổi tiếng. Meghan không thể cư xử là một diễn viên nổi tiếng Hollywood trong gia đình hoàng gia.

Bà Pasternak đã ví Meghan giống như một quả lựu đạn và có thể phát nổ bất cứ lúc nào, làm rung chuyển Hoàng gia Anh. Bà Pasternak cũng so sánh Meghan với Wallis Simpson, người Mỹ cuối cùng có quan hệ với Hoàng gia Anh.

Chuyên gia cảnh báo: Meghan nên biết mình là ai, Kate mới là Hoàng hậu trong tương lai - ảnh 1

Meghan cần biết rõ vị trí của mình trong gia đình hoàng gia.

Theo chuyên gia này, giống như Wallis, Meghan là một người phụ nữ thông minh, hiểu biết nhưng thích vượt ra khỏi khuôn khổ. Sự sống còn của hoàng gia chủ yếu tập trung vào đức vua hoặc người thừa kế ngai vàng. Tất cả mọi người trong hoàng tộc đều phải ủng hộ người đứng đầu hoàng gia cũng như người sẽ thừa kế ngai vàng sau này.

Theo bà Pasternak, Meghan cần hiểu rõ, Công nương Kate mới là người sẽ trở thành Hoàng hậu trong tương lai khi Hoàng tử William thừa kế ngai vàng, trong khi đó Meghan và Hoàng tử Harry có bổn phận phải phò tá, hỗ trợ Quốc vương trong việc ổn định và phát triển hoàng gia.

Theo chuyên gia Pasternak, Meghan cần hiểu rõ vị trí của mình trong gia đình hoàng gia, không thể tự biến mình trở thành Nữ hoàng của mọi người. Nếu như tiếp tục đi theo con đường như hiện tại, Meghan sẽ tự mình bị đào thải khỏi gia đình hoàng gia.

Nguồn: Express

Tags:
Đừng chủ quan với 15 dấu hiệu cảnh báo ung thư

Đừng chủ quan với 15 dấu hiệu cảnh báo ung thư

Tại Việt Nam, ung thư là một trong những bệnh lý gia tăng hàng đầu, ước tính có hơn 164.000 ca mắc mới và hơn 114.000 ca tử vong vào năm 2018. Ung thư vẫn là nỗi ám ảnh của nhân loại. Tuy nhiên, một số bệnh ung thư có thể trị khỏi khi được phát hiện sớm. Vậy có những dấu hiệu gì giúp chúng ta nhận biết điều này?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất