Chuyên gia phong thủy dự đoán 1 năm khó khăn đối với Tổng thống Donald Trump

Nhìn chung thì những người sinh năm Tuất có thể gặp phải những mối quan hệ đầy thử thách trong công việc trong năm 2018, và Lee dự đoán rằng ông Trump sẽ thay đổi nội các nhiều hơn.

11:00 18/02/2018

Chuyên gia phong thủy dự đoán 1 năm khó khăn đối với Tổng thống Donald Trump

Theo quan điểm của văn hóa phương Đông, Mậu Tuất là năm tuổi đối với những người cầm tinh con chó. Do đó Tổng thống Donald Trump, người sinh ra cách đây 72 năm, được dự đoán sẽ gặp phải 1 năm kém may mắn, theo nhận định của 3 chuyên gia phong thủy Hồng Kông nổi tiếng là Lee Shing Chak, Raymond Lo và Yeo Tin Ming.

Trong dự đoán vận mệnh, quan điểm của người xưa cho rằng vận mệnh của 1 con người được quyết định bởi 4 yếu tố - ngày, tháng, năm và giờ sinh, mỗi yếu tố sẽ ứng với 2 trong số 5 yếu tố thuộc ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Nhìn vào các yếu tố này có thể dự đoán về tính cách, sự nghiệp và các mối quan hệ của mỗi người.

Cũng theo quan điểm phương Đông, con người sinh vào năm thuộc con giáp nào thì cũng sẽ thừa hưởng một số đặc điểm của con vật đó. Đối với con chó, đó là tính trung thành, kiên nhẫn và đáng tin cậy. Tuy nhiên, người sinh năm Tuất nhưng mang mệnh Hỏa như ông Trump lại là người nóng nảy.

3 chuyên gia phong thủy nói trên đều đồng tình rằng Tổng thống Trump chịu ảnh hưởng mạnh nhất của yếu tố Hỏa và Thổ. Dựa vào ngày tháng năm sinh của ông Trump – 14/6/1946, có thể đưa ra một vài dự đoán về vận mệnh của Tổng thống Mỹ trong năm 2018.

Trắc trở ở giữa nhiệm kỳ

Chuyên gia phong thủy Lee Shing Chak – người vừa tới Davos tham dự Diễn đàn kinh tế thế giới tháng 1 vừa qua, đại diện cho lĩnh vực văn hóa truyền thống của Trung Quốc – cho rằng ông Trump có những nét tính cách mạnh mẽ và tâm trạng lên xuống thất thường là do sinh vào tháng 5 âm lịch.

Nhìn chung thì những người sinh năm Tuất có thể gặp phải những mối quan hệ đầy thử thách trong công việc trong năm 2018, và Lee dự đoán rằng ông Trump sẽ thay đổi nội các nhiều hơn. Lee dự đoán trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ sẽ diễn ra vào tháng 11 tới, đảng Cộng hòa có thể bị thất thế và một số chính sách của ông Trump (ví dụ như đề xuất xây tường ở biên giới) sẽ sụp đổ.

Bởi vì đệ nhất phu nhân Melania Trump cũng sinh năm Tuất (1970), Lee khuyến ông Trump nên đặc biệt chú ý đến cuộc hôn nhân của mình.

Những đối thủ nổi lên

Mặc dù ông Trump sinh năm Tuất và có mệnh Hỏa, ông vẫn bị ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố Thổ từ ngày sinh. Theo chuyên gia phong thủy Raymond Lo, cũng chính yếu tố Thổ tạo nên tính cách cứng rắn và giúp Trump thành công trong việc kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên lạm dụng quá nhiều yếu tố Thổ có thể tạo nên sự mất cân bằng, điều có thể gây ra trắc trở trong năm 2018.

Theo Lo, đặc biệt trong 6 tháng đầu năm ông Trump sẽ gặp phải sự phản đối mạnh mẽ nhất. Không chỉ đảng Dân chủ mạnh lên mà sẽ có thêm nhiều người ở đảng Cộng hòa chống lại ông. Tuy nhiên, nếu Trump vượt qua được tháng 10 – một trong những tháng tồi tệ nhất đối với những người sinh năm Tuất, ông có thể gặp may vào tháng 11.

Trong khi đó chuyên gia phong thủy Yeo Tin Ming cho rằng Tổng thống Mỹ sẽ tiếp tục gây xáo trộn trật tự thế giới nhưng vì năm nay không phải là 1 năm thuận lợi đối với ông, những kế hoạch này khó có thể trở thành hiện thực.

Tags:
Trump bị tố từng ngoại tình với người mẫu Playboy

Trump bị tố từng ngoại tình với người mẫu Playboy

Người mẫu kể rằng cô qua lại với Trump khoảng 12 năm trước, khi ông đã kết hôn với bà Melania.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất