Chuyện lạ có thật: Cặp song sinh một đen một trắng

Một người phụ nữ 38 tuổi ở Calgary, Canada bất ngờ sinh đôi một bé trai da đen và một bé gái… trắng bóc vào năm 2016.

04:00 10/09/2019

Chị Judith Nwokocha, một nhiếp ảnh gia, đã cố gắng trong suốt 8 năm nhưng không thể có em bé. Vì vậy, sau khi thụ tinh trong ống nghiệm và biết rằng mình mang thai một cặp song sinh, chị vỡ òa trong hạnh phúc.

“Tôi nhớ lần siêu âm đầu tiên, khi họ nói với tôi, ‘Chị đang có một thai nhi’, tôi đáp, ‘Không phải đâu, có hai cơ đấy’, tôi biết chắc chắn như vậy. Lần siêu âm thứ hai cho thấy đúng là chúng tôi có một cặp song sinh”, chị nói.

Judith hay trò chuyện với cặp song sinh trong bụng và cầu nguyện rằng hai thai nhi sẽ khỏe mạnh trong suốt thai kỳ.

Ảnh: Humormeetscomics.

Tuy nhiên, khi chị mang thai được 37 tuần, một thai nhi ngừng phát triển và chị phải dùng thuốc giục sinh ngay lập tức. Judith đã sinh mổ trong tình trạng khẩn cấp. Hai con của chị, bé trai là Kams nặng khoảng 3,05kg, nhưng bé gái Kachi chỉ nặng 1,75kg. Tuy nhiên, đó không phải là khác biệt duy nhất về Kachi. Trong khi anh trai song sinh có nước da ngăm đen giống mẹ, cô bé lại trắng bóc.

“Tôi đã bị sốc. Tôi nghĩ rằng họ đã trao nhầm đứa trẻ cho tôi, tôi không thể tin được đó là con của mình”, chị nhớ lại.

Là một phụ nữ da đen, chị chẳng bao giờ nghĩ rằng mình có thể sinh con da trắng. Judith viết: “Tôi rất ngạc nhiên khi thấy con bé trắng như vậy”.

Vài ngày sau khi cặp song sinh chào đời, các bác sĩ nói với người mẹ trẻ rằng bé Kachi bị bạch tạng.

Ảnh: Kachy photos.

Ban đầu, Judith quan tâm đến các vấn đề sức khỏe liên quan tới bệnh bạch tạng, nhưng chị nhanh chóng nhận ra con gái của mình tuyệt vời thế nào.

“Tôi luôn nói với con bé rằng con rất xinh đẹp, bởi vì thực sự là như vậy. Có cho tôi cả triệu đô-la, tôi cũng không đánh đổi con bé đâu, vì với tôi, nó là hoàn hảo nhất. Tất nhiên căn bệnh bạch tạng sẽ gây ra những trở ngại nhất định, nhưng tôi đang dạy cho con bé cách mạnh mẽ và chinh phục mọi thử thách. Tôi cũng giúp mọi người thấy được vẻ đẹp của bạch tạng qua những tấm hình của con bé và anh trai sinh đôi. Tôi không chắc là lúc này con bé có thể nhận thức được sự đặc biệt của mình, nhưng sau này, con sẽ biết. Trách nhiệm của tôi là giáo dục bé thật tốt và dạy bé biết yêu thương, trân trọng bản thân mình dù có thế nào đi chăng nữa”.

Theo: ĐKN

Tags:
Nhật bắt người Việt bị nghi chuyển lậu 21 triệu USD

Nhật bắt người Việt bị nghi chuyển lậu 21 triệu USD

Cảnh sát Nhật Bản hôm qua bắt một người đàn ông 36 tuổi vì cáo buộc điều hành dịch vụ chuyển tiền trái phép về Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất